CEO Đậu Thị Trinh: “Không có bất kỳ giới hạn nào cho tất cả chúng ta”

Đứng sau thành công và sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Đông Y Lan Chi, CEO Đậu Thị Trinh được nhiều chị em ưu ái với tên gọi “Nữ hoàng truyền lửa”. Không chỉ giúp hàng loạt các chị em phụ nữ đánh thức tài năng làm giàu, nữ doanh nhân còn được đánh giá là CEO truyền cảm hứng, tài năng dù có xuất thân nghèo khó.
29/10/2022 15:23

Tuổi thơ cơ cực nung nấu ý chí vươn lên lên thoát nghèo của CEO Đậu Thị Trinh

Được sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo của tỉnh Bắc Giang, với xuất phát điểm điểm từ một người phụ nữ  "không gia thế, không tri thức, không nền tảng, không địa vị, không tài năng, không tiền, không mối quan hệ....". Cũng chính điều đó đã khiến cô phải gắn liền với công việc lao động chân tay, một cô công nhân nghèo không nhìn thấy được tương lai phía trước. 

Empty

Đậu Thị Trinh - CEO tài năng của thương hiệu Đông Y Lan Chi 

Tuy nhiên, không bị hạ gục bởi chính những khắc nghiệt cuộc sống. Đậu Thị Trinh đã tìm được con đường đi của riêng mình, từ một bài thuốc Đông Y phát triển trở thành thương hiệu Đông Y Lan Chi nổi tiếng hàng đầu hiện nay. 

Nhờ bản lĩnh của mình, nữ CEO trẻ đưa thương hiệu Đông Y Lan Chi lên một tầm cao mới, mang đến giá trị sức khỏe tích cực cho hàng triệu người dùng Việt. Để có được thành công như ngày hôm nay là cả một hành trình dài nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ.

Empty

Sự đầu tư tâm huyết của Đậu Thị Trinh vào thương hiệu chăm sóc sức khỏe đã gặt được trái ngọt nhờ luôn đặt chữ “Tâm- Tầm” trong kinh doanh. Đông Y Lan chi trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp liên tục đạt được chứng nhận, giải thưởng TOP thương hiệu của năm được các tổ chức, cơ quan có thẩm quyền công nhận. 

Bên cạnh tài năng vận hành, phát triển thương hiệu. Đậu Thị Trinh còn được mệnh danh là “Nữ hoàng truyền lửa” có sức ảnh hưởng đến hàng nghìn người trong cộng đồng Đông Y Lan Chi và giúp họ có sự thay đổi mạnh mẽ. Những giá trị, kỹ năng học được trở thành kiến thức soi sáng dẫn đường cho các thành viên trong hệ thống tìm được tầm nhìn, hướng đi đúng cho cuộc đời. Đến với Đông Y Lan Chi, các thành viên sẽ được hòa mình vào môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, đội nhóm đoàn kết, đánh thức “Gã khổng lồ” bên trong mình để chinh phục đến thành công. Ai cũng có cơ hội thay đổi bản thân, làm giàu nếu dám thử, dám làm. 

Empty

CEO Đậu Thị Trinh chia sẻ: “Hôm nay, nhìn lại chặng đường 5 năm đã đi qua, từ một cô gái nghèo không tiền, không địa vị xã hội bằng chính năng lực, sức trẻ của mình trở thành nữ doanh nhân trẻ thương hiệu Đông Y Lan Chi - thương hiệu chăm sóc sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên nhiên. Tôi vô cùng hạnh phúc vì đã có cơ hội giúp hàng nghìn chị em phụ nữ vươn lên, thấu hiểu bản thân, phá vỡ mọi giới hạn, dám thử thách để chạm tay đến thành công. Cánh cửa của 5 năm đầu tiên đã khép lại, cánh của 5 năm kế tiếp của Đông Y Lan Chi đang tiếp tục được mở ra. Tôi tin chắc chắn, con đường tới sẽ là con đường sáng lạn. Tôi sẽ dắt tay những người đồng đội của tôi cùng Lan Chi lên một tầm cao mới. Đông Y Lan chi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe hoàn hảo của mọi người, mọi nhà”.

Với sứ mệnh “Đông Y Lan Chi không ngại cho đi” hãy tin tưởng vào tất cả những gì Đông Y Lan Chi đã làm được. Hãy theo dõi câu chuyện tuyệt vời của những con người đã chuyển hoá cuộc đời tại Lan Chi và cùng nhau truyền cảm hứng, năng lượng tích cực thay đổi cuộc đời hàng triệu người. 

Hồng Âm Lan Chi - đứa con tinh thần đầu tiên của thương hiệu Đông Y Lan Chi

Sau khi sinh đứa con đầu lòng, Đậu Thị Trinh cũng như bao người phụ nữ khác cũng đã từng mắc căn bệnh phụ khoa. Cũng tìm mọi cách để cải thiện nhưng không hề hiệu quả. Nó khiến cô cảm thấy hoang mang, tự ti, lo lắng và khó chịu vô cùng. 

Empty

Cơ duyên biết đến bài thuốc từ các loại thảo dược thiên nhiên được kết hợp với công thức theo tỉ lệ vàng, nó đã giúp cô loại bỏ những phiền toái của căn bệnh phụ khoa. Nhờ đó mà Đậu Thị Trinh mạnh dạn tìm hiểu, đầu tư công nghệ cho ra sản phẩm Hồng Âm Lan Chi với mong muốn lan tỏa sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, giúp hàng triệu phụ nữ vượt qua căn bệnh khó nói, lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu sức khỏe ngày một tốt hơn của người dùng và mong mỏi sản phẩm phụ khoa chất lượng để giúp nhiều chị em vượt qua sự tự ti khi mắc phải căn bệnh khó nói, khó chia sẻ. Đông Y Lan Chi đã có thêm những cải tiến mới trong công thức Hồng Âm Lan Chi, nâng cao chất lượng sản phẩm. Hứa hẹn siêu phẩm mới trở lại vươn tầm quốc tế.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer