CEO Phan Thị Nhật Lệ và tâm huyết cùng thương hiệu Sức khỏe An Tâm Việt

CEO Phan Thị Nhật Lệ với vai trò Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP TMDV Sức khỏe An Tâm Việt. Hành trình đến với sự thành công không trải đầy hoa hồng, bằng sự nỗ lực, tiêu chí thành công và nhiệt huyết với đam mê, chị đã xây dựng thương hiệu Sức khỏe An Tâm Việt mang lại giá trị sức khỏe cho cộng đồng với sứ mệnh: Cống hiến từ lòng biết ơn, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
01/12/2023 11:54

Câu chuyện thăng trầm của CEO Phan Thị Nhật Lệ và tiêu chí không ngừng học hỏi

CEO Phan Thị Nhật Lệ chia sẻ chị sinh ra tại vùng quê nghèo tại Bình Minh, Bình Sơn, Quảng Ngãi, nơi chịu nhiều thiệt hại từ thiên nhiên, nắng gió lũ lụt hàng năm. Chị ra đời trong hoàn cảnh mẹ mất sớm, mỗi lần khát sữa, ngón tay anh trai thay núm vú mẹ để cô bé ngủ, tròn 3 tuổi cha cũng ra đi theo mẹ, từ đó cô sống bằng tình thương non nớt của người anh trai, chị gái, bà con dòng họ.

4

Chân dung CEO Phan Thị Nhật Lệ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP TMDV Sức khỏe An Tâm Việt

Biết được hoàn cảnh côi cút cô không dám xin anh chị điều gì cho bản thân mình. Những năm ngồi ghế trường làng, chị luôn phấn đấu để đạt học sinh giỏi nhất nhì trong lớp, luôn có ý thức học để thay đổi cuộc sống tương lai. Hoàn cảnh quá khó khăn nhiều lần việc học bị dở dang, tuy nhiên chị vẫn phấn đấu không ngừng học ở trường, học ngoài xã hội, nửa đời người vẫn miệt mài học tập để có được thành công hôm nay. Chị Lệ chia sẻ quan điểm “Học chưa chắc thành công, nhưng để thành công nhất định phải học!”.

Quả ngọt từ sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng với sứ mệnh mang đến sức khỏe cộng đồng

Hoàn cảnh không làm gục ngã được ý chí con người. Bôn ba trong cuộc sống, trải qua vài ngành nghề, cuối cùng chị lựa chọn và yêu thích lĩnh vực sức khỏe. Chị nhớ lại lời anh trai và bà con hàng xóm kể lại, mẹ chị mất nên cha chị đau buồn lâm bệnh rồi ra đi khi cha mới 32 tuổi, đây cũng là động lực giúp chị miệt mài nghiên cứu, yêu thích lĩnh vực chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng bằng những bữa ăn chay lành mạnh, hợp tác sản xuất thực dưỡng từ các nguồn hạt chất lượng, kết hợp thảo dược, để cho ra bữa ăn sáng nhanh gọn lành mạnh, giúp cơ thể con người khỏe mạnh từ bên trong. Đó cũng là những tiêu chí hội tụ trong Thực dưỡng cao cấp An Tâm Việt.

2

Thực dưỡng Cao Cấp An Tâm Việt - món quà sức khỏe giàu dinh dưỡng giá trị cho cộng đồng

Thực dưỡng Cao Cấp An Tâm Việt ra đời cũng nhằm mục đích hợp đồng những quỹ đất của nhà nước để khai thác, hướng dẫn trồng trọt nông sản, thảo dược, bằng phân Organic, bao tiêu sản phẩm sạch. 

Công ty CP TMDV Sức khỏe An Tâm Việt được thành lập vì sự khát khao cháy bỏng, vì sức khỏe người Việt, mong muốn chung tay đóng góp một phần vì sự phát triển lành mạnh của nước nhà. Bên cạnh đó, công ty có những mục tiêu tầm nhìn: trở thành một tập đoàn lớn mạnh trong và ngoài nước, hướng đến giá trị thực phẩm thiên nhiên của người việt vuơn tầm quốc tế, áp dụng công nghệ số, kiến tạo sự nghiệp, giúp đỡ trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già và người neo đơn ý nghĩa.

10
1234

Thương hiệu An Tâm Việt thực hiện sứ mệnh: Cống hiến từ lòng biết ơn, chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Một số hình ảnh hoạt động cộng đồng của An Tâm Việt:

6
7
8
9

Sức khỏe An Tâm Việt là thương hiệu sản phẩm sức khỏe đáng tin cậy, mang đến những dòng sản phẩm chất lượng với mong muốn phục vụ tốt nhất vì giá trị sức khỏe cộng đồng.

Ivy Tran

comment Bình luận

largeer