Chân dung “cô chủ nhỏ” quyền lực của Anh Dior

Được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, trị liệu da, Anh Dior đã lấy được lòng tin của nhiều thượng khách dù là những người khó tính nhất bởi sự chuyên nghiệp, uy tín của mình. Dẫu vậy, ít ai biết, để có được sự thành công như ngày hôm nay là sự nỗ lực và quyết tâm của người phụ nữ quyền lực và thương hiệu số một của Anh Dior – Nguyễn Quỳnh Anh.
04/01/2021 14:58

Gặp gỡ chủ thương hiệu Anh Dior trong một sáng cuối năm tại chi nhánh Anh Dior Ngô Văn Sở (Hà Nội), vẻ đẹp của người phụ nữ trẻ vừa ánh lên nét sang trọng, quý phái, vừa toát lên sự gần gũi thân thiện. Cùng chia sẻ về câu chuyện trong những năm đầu khởi nghiệp, tôi ngỡ ngàng trước câu chuyện đầy thú vị bất ngờ về người phụ nữ này.

Quỳnh Anh từng ôm ấp giấc mơ về ngành làm đẹp ngay từ những ngày đang ngồi trên ghế nhà trường. Cô chủ nhỏ từng là sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền, sinh ra trong gia đình không có ai theo ngành làm đẹp, một mình Quỳnh Anh âm thầm chuẩn bị, trau dồi các kiến thức và kỹ năng để khởi nghiệp.

ROSE0909

Là người năng động, hoạt bát, ngay từ thời sinh viên , Quỳnh Anh đã tự thành lập cùng bạn 2 công ty trong lĩnh vực tổ chức sự kiện do mình điều hành. Đáng nói, khi ấy, cô chỉ mới 20 tuổi, trong lúc bạn bè cùng chăng lứa vẫn phải phụ thuộc gia đình, Quỳnh Anh đã độc lập kinh tế và làm chủ tài chính của bản thân.

Khi được đặt ra câu hỏi tại sao sau khi ra trường, Quỳnh Anh không tiếp tục theo nghề tổ chức sự kiện vì khi đó, cô đã gặt hái được khá nhiều thành công, bà chủ Anh Dior chia sẻ:

“Vì rất yêu thích cái đẹp nên ngay từ khi còn đi học, tôi đã mong muốn có một thương hiệu làm đẹp do mình sở hữu. Để biến ước mơ của mình thành sự thật, tất cả những thứ tôi làm trước đó, kể cả làm tổ chức sự kiện chỉ là bước nền lót đường để tôi có thể tiến tới ước mơ của mình mà thôi”.

Theo chia sẻ, trước khi Anh Dior được ra mắt, Quỳnh Anh đã âm thầm trang bị cho mình những kiến thức và kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Vì đam mê, cô đã dốc lòng vì sự nghiệp của mình sang Hàn Quốc – Quốc gia nổi tiếng số 1 về ngành làm đẹp để học tập và nghiên cứu.

ROSE0363

“Một năm, tôi phải sang Hàn Quốc khoảng 3,4 lần, có lần ở lại lâu nhất là một tháng để học tập cách họ tổ chức, quản lý , kiến thức về sản phẩm, công nghệ mới ra để mang về Việt Nam. Mặc dù chi phí tốn kém nhưng để thương hiệu của mình đến được với khách hàng, tôi luôn tâm niệm chất lượng sản phẩm dịch vụ phải là số một. Và Hàn Quốc chính là nơi có những công nghệ làm đẹp, sản phẩm làm đẹp tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới giúp tôi có thể lấy lòng khách hàng nhiều hơn”.

Chính vì vậy, sau thời gian chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng, năm 2014, Quỳnh Anh đã chính thức cho ra mắt thương hiệu Anh Dior khi cô chỉ vừa tròn 24 tuổi với phương châm định hướng ngay từ bước đầu là chuyên về chăm sóc, trị liệu da.

Tại sao cái tên thương hiệu lại là Anh Dior? Theo chia sẻ của cô chủ, thực ra đây là một câu chuyện hết sức ngẫu nhiên, bởi khi khởi nghiệp cô lấy một tên khác và có góp vốn đầu tư chung với một người bạn. Thời điểm ấy, cô bị chính người bạn này lừa hết toàn bộ số tiền góp vốn ban đầu. Câu chuyện này  từng gây chấn động giới làm đẹp tại Hà Nội. "Mình ở thế khó xử khi quyết định dừng lại và tuyên bố phá sản - hoặc tiếp tục vay vốn và duy trì trả nợ toàn bộ liệu trình khách hàng đã mua vì tin tưởng mình", cô chia sẻ.

Tự nhủ "tiếp tục đương đầu khó khăn và tự mình đứng ra giải quyết các tồn đọng dư nợ của khách hàng, đối tác", cô quyết định đứng ra vay tiền ngân hàng và thương hiệu Anhdior ra đời từ đó.

"Khi lựa chọn tên mình cũng tham khảo và quyết định dùng nickname mà bạn bè yêu quý gọi mình hàng ngày để đặt cho đứa con tinh thần này với mục đích ban đầu là tri ân các khách hàng đã tin tưởng mình và phục hồi uy tín.. đơn giản chỉ có vậy...", cô tâm sự.

1

 Nhưng quả thực là ông trời luôn không phụ lòng người, chính những người khách hàng đó, khi tới Spa mới - thương hiệu mới của mình, cảm nhận và tự đánh giá  và tạo sự khác biệt đối với các thẩm mỹ khác và cuối cùng cũng chính họ là người lại giới thiệu những khách hàng mới tới Anhdior.

 Lần vấp ngã ấy khiến cô trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn để chèo lái Anh Dior tiến gần tới thành công vượt trội như ngày hôm nay.

Hiện tại, Anh Dior đang là một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín bậc nhất tại Hà Nội với nhiều giải thưởng cao quý như: Top 10 thương hiệu vàng sản phẩm Việt Nam 2017

Anh Dior có 2 cơ sở tại Hà Nội với hàng trăm nhân viên, kỹ thuật viên, bác sĩ có tay nghề cao, uy tín trong nghề thu hút hàng nghìn lượt khách hàng đến sử dụng dịch vụ.

Với phong cách chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và coi trọng lợi ích khách hàng trên hàng đầu, Anh Dior đang trên đà phát triển, bỏ mặc sự trì trệ của nền kinh tế trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 hoành hành.

2

Kết thúc buổi trò chuyện, bà chủ Anh Dior đã gửi lời chúc an khang, thịnh vượng, chúc mừng năm mới 2021 đến tất cả khách hàng và đối tác đã tin tưởng, gắn bó suốt trong những năm tháng vừa qua. Để tri ân khách hàng, bà chủ Quỳnh Anh đã bật mí, trong năm tiếp theo, Anh Dior sẽ xây dựng thêm một trung tâm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ  cao cấp với không gian ấm cúng để giúp khách hàng có thêm những lựa chọn độc đáo. Đây là kế hoạch lớn, là bước đánh dấu cho sự phát triển đỉnh cao của thương hiệu làm đẹp uy tín số một với  một mô hình làm đẹp mới mẻ chưa từng có tại Việt Nam và hy vọng sẽ được quý khách hàng đón nhận.

 Mộc Thảo

 

comment Bình luận

largeer