Chân dung kẻ xịt hơi cay vào mặt nữ sinh lớp 10 Hải Phòng

Đi xe máy điện mua thuốc thì bị nhóm thanh niên trêu ghẹo nhiều lần, khi nữ sinh lớp 10 phản ứng lại thì bị một đối tượng lấy bình xịt hơi cay xịt vào mặt làm bỏng mắt.
By Quỳnh Trang/ Sức Khỏe Cộng Đồng
28/09/2021 10:45

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Trần Văn Thạch - kẻ xịt hơi cay vào mặt nữ sinh lớp 10 ở Hải Phòng, tại cơ quan Công an. (Ảnh: CA Hải Phòng).

Trần Văn Thạch - kẻ xịt hơi cay vào mặt nữ sinh lớp 10 ở Hải Phòng, tại cơ quan Công an. (Ảnh: CA Hải Phòng).

Công an Hải Phòng vừa thông tin chính thức về vụ việc nữ sinh lớp 10 bị xịt hơi cay vào mặt gây bỏng mắt xảy ra trên địa bàn quận Đồ Sơn.

Nạn nhân là nữ sinh Hoàng Thị T.V. (SN 2006, trú tại khu Bến Thốc, Vạn Hương, Đồ Sơn).

Thông tin từ Công an cho biết: Vào 20h tối 23/9, nữ sinh V. điều khiển xe máy điện đi từ nhà hàng Lan Hến về hướng trung tâm quận Đồ Sơn để mua thuốc.

Khi nữ sinh đi đến nhà hàng Hoa Lan thì gặp một nhóm người đang ngồi ăn uống bia tại vỉa hè. Một người đàn ông trong nhóm này có những lời lẽ trêu chọc nữ sinh. Tuy nhiên, lúc này nữ sinh không phản ứng gì mà đi thẳng vào trung tâm quận.

Sau khi mua được thuốc quay về, khi đi đến nhà hàng Hoa Lan thì nhóm người lúc trước lại có những lời lẽ trêu chọc nhưng nữ sinh vẫn bỏ qua, đi về nhà hàng Lan Hến.

Nữ sinh bị bỏng ở mặt vì bị xịt hơi cay.

Nữ sinh bị bỏng ở mặt vì bị xịt hơi cay.

Đến khoảng 20h15 cùng ngày, nữ sinh V. cùng 3 bạn nữ đi hai xe máy điện về hướng trung tâm quận để ăn kem, khi đi đến nhà hàng Hoa Lan, nhóm người lúc trước vẫn có lời lẽ trêu chọc nên nữ sinh đã quay lại phản ứng.

Trong lúc lời qua tiếng lại thì một nam thanh niên đã đi thẳng vào nơi để xe của nhà hàng Hoa Lan, mở cốp xe ôtô, lấy một bình xịt và xịt vùng mặt nữ sinh khiến nữ sinh bị cay mắt.

Mọi người dân quanh đó đã vào căn ngăn nên nhóm thanh niên trên cũng lên xe ô tô biển kiểm soát: 15A-75269 bỏ đi. Ngay sau đó, nữ sinh được mẹ và bạn bè đưa vào Trung tâm y tế quận Đồ Sơn để sơ cứu.

Qua xác minh ban đầu, Công an phường Vạn Hương xác định người dùng bình xịt vào mặt nữ sinh là Trần Văn Thạch (SN 1995, ĐHKTT tại xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy).

Công an phường cũng đã mời Trần Văn Thạch lên trụ sở Công an phường để làm rõ vụ việc.

Từ khóa Từ khóa:
hải phòng nữ sinh
comment Bình luận

largeer