Chân dung nam sinh đầu gấu dùng gậy đánh bạn dã man ở Phú Thọ gây phẫn nộ

Đào Tiến Mạnh - nam sinh đầu gấu dùng gậy đánh bạn ở Phú Thọ gây phẫn nộ dư luận là đối tượng ngỗ ngược, bất hảo, lối sống giang hồ.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
15/07/2021 19:05

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Hình ảnh Đào Tiến Mạnh hành hung bạn cùng trang lứa một cách dã man. (Ảnh: Cắt từ clip trên mạng).

Hình ảnh Đào Tiến Mạnh hành hung bạn cùng trang lứa một cách dã man. (Ảnh: Cắt từ clip trên mạng).

Liên quan đến vụ việc nam sinh đầu gấu dùng gậy sắt đánh bạn dã man ở Phú Thọ, gây phẫn nộ dư luận.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Quốc T.. Đối tượng dùng gậy đánh dã man nạn nhân là Đào Tiến Mạnh (SN 2005, HKTT tại khu Lăng Cẩm, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì).

Thông tin trên báo Dân Việt, chính quyền sở tại cho biết: Đào Tiến Mạnh là đối tượng bất hảo tại địa phương, từng gây ra nhiều vụ đánh nhau.

Theo ông Nguyễn Trung Kiên - Chủ tịch UBND phường Gia Cẩm, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ cho biết, Mạnh là con cả trong gia đình có 2 anh em.

Bố mẹ nam sinh đầu gấu này làm nghề tự do, đã ly hôn từ lâu. Mạnh ở với mẹ tại phường Nông Trang, TP Việt Trì và thỉnh thoảng mới ở với bố tại phường Gia Cẩm, TP Việt Trì.

Một vài năm gần đây, Mạnh nổi tiếng là "dân anh chị nhí", thường xuyên gây gổ, đánh nhau tại địa phương.

Theo vị này, chỉ tính từ đầu năm 2021 đến nay, Mạnh đã gây ra nhiều vụ xô xát. Các cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để làm các thủ tục giáo dục tại địa phương thì xảy ra chuyện vừa xong.

Còn theo một số người dân sinh sống tại khu Lăng Cẩm, phường Gia Cẩm, Mạnh thỉnh thoảng có về ở với bố. Bình thường, nam sinh này ít nói, ít giao tiếp với hàng xóm xung quanh.

comment Bình luận

largeer