Chồng bị nước cuốn vào cống, vợ đến giải cứu cũng gặp nạn

Sợ mưa lớn làm cá trong ao tràn ra ngoài, người đàn ông ở Nghệ An đến tháo nước cống thì bị nước cuốn vào cống, thấy vậy người vợ ra giải cứu nhưng bất thành.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
17/10/2021 19:32
Hiện trường nơi người đàn ông bị nước cuốn vào cống ở Nghệ An. (Ảnh: CTV).

Hiện trường nơi người đàn ông bị nước cuốn vào cống ở Nghệ An. (Ảnh: CTV).

Sự việc diễn ra ở xã Diễn Lộc (huyện Diễn Châu, Nghệ An). Nạn nhân là anh Thái T. (51 tuổi) đã tử vong.

Thông tin ban đầu: Khoảng 6h30 ngày 15/10, anh T. thấy mưa lớn, sợ cá trong ao của gia đình bị tràn ra ngoài nên ra để xả bớt nước qua cống.

Phát hiện miệng cống thoát nước bị rác che kín, người đàn ông đã ngồi xuống, dùng chân đẩy, gỡ rác ra, không may bị dòng nước cuốn trôi vào trong cống.

Phát hiện, người vợ lập tức gọi điện báo chính quyền rồi chạy đến cứu chồng và cũng bị nước lũ cuốn vào trong cống. Tuy nhiên, do người chồng bị cuốn vào trước, đã chặn bớt lực nước chảy nên người vợ thoát được ra ngoài, chỉ bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã và xã đội đã có mặt ứng cứu, tìm cách đưa anh T. ra ngoài nhưng người đàn ông này đã tử vong.

Trước đó, ngày 16/10, 2 cha con ở xã Cắm Muộn (huyện Quế Phong, Nghệ An) trong quá trình đi vớt củi trên sông Quàng cũng không may bị nước lũ cuốn trôi, tử vong thương tâm. Thi thể các nạn nhân được phát hiện dưới sông, cách hiện trường khoảng 200 m.

comment Bình luận

largeer