Clip nữ sinh Hòa Bình lao vào đánh nhau loạn xạ, nhóm nam sinh quay clip cổ vũ

Trong clip nữ sinh áo đen và áo xanh lao vào đánh nhau sau đó một nhóm lao vào dùng mũ bảo hiểm đánh tiếp còn các nam sinh đứng ngoài quay clip hò reo cổ vũ.
By Nguyễn Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
24/08/2021 17:13

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Nữ sinh áo đen ra đòn hiểm ác đánh nữ sinh áo xanh không thương tiếc trong khi các nam sinh đứng rút điện thoại để quay.

Nữ sinh áo đen ra đòn hiểm ác đánh nữ sinh áo xanh không thương tiếc trong khi các nam sinh đứng rút điện thoại để quay.

Cộng đồng mạng xã hội Facebook đang chia sẻ nhiều clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh nhau túi bụi trên đường với những đòn thù dã man trước sự cổ vũ, hò reo của bạn bè, gây phẫn nộ dư luận.

Sự việc xảy ra tại đoạn đường đôi suối Khoáng, thuộc thôn Mớ Đá, thị trấn Bo, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Nội dung clip thể hiện: Ban đầu, có 2 nữ sinh mặc áo phông đen và áo phông xanh lao vào đánh nhau. Nữ sinh áo phông đen ra nhiều đòn hiểm ác, lấy chân đạp vào ngực nữ sinh áo xanh... Khi thấy nữ sinh áo xanh bị đánh hiểm ác một nữ sinh khác vào căn ngăn liền bị nhóm nữ sinh còn lại đứng ngoài lao vào đánh hội đồng.

Hai nhóm nữ sinh đánh nhau hết sức tàn bạo, thậm chí sẵn sàng rút cả mũ bảo hiểm táng vào người nhau không thương tiếc... Khiến nhiều người xem cảm thấy sợ hãi.

Điều khiến cộng đồng bức xúc hơn cả là sự việc diễn ra ngay ở cung đường và trước sự chứng kiến của nhiều nam sinh. Tuy nhiên, thay vì can ngăn hành vi phản cảm của các nữ sinh thì nhóm nam sinh lại đứng hò reo cổ vũ, thậm chí khi thấy nữ sinh áo xanh bị đánh dã man nhóm này cũng không có phản ứng gì mà tiếp tục cổ vũ.

Nhóm nữ sinh lao vào đánh nhau loạn xạ, lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu nhau.

Nhóm nữ sinh lao vào đánh nhau loạn xạ, lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu nhau.

Bên cạnh đó, những nam sinh đã lấy điện thoại ra quay clip cảnh các nữ sinh đánh nhau với thái độ hào hứng, vô cảm.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kim Bôi cho biết, nhóm nữ sinh đánh nhau là học viên Trung tâm giáo dục thường xuyên của huyện. Phía Công an huyện Kim Bôi nắm được thông tin và đang làm việc.

Trao đổi với PV, chuyên gia giáo dục, xã hội lên án mạnh mẽ thói đánh nhau côn đồ của các nữ sinh, làm mất đi sự thanh lịch, hình ảnh học sinh. 

Đặc biệt, lên án hành vi vô cảm đứng hò reo cổ vũ bạn đánh nhau để quay clip của các nam sinh. Trong khi đó dưới góc độ pháp lý các chuyên gia cho rằng công an, nhà trường cần tìm hiểu nguyên nhân để xử lý nghiêm cả những ngươi đứng hò reo cổ vũ.

NSINH7
Từ khóa Từ khóa:
Hoà Bình nữ sinh
comment Bình luận

largeer