Cô chủ Spa Nguyễn Thị Tú luôn đặt niềm tin vào thương hiệu mỹ phẩm Karmel

Là chủ của một cơ sở Spa tại tỉnh Nghệ An, chị Nguyễn Thị Tú đã từng loay hoay kiếm tìm những sản phẩm hỗ trợ điều trị làm đẹp an toàn và hiệu quả. Sau quá trình tìm hiểu sâu và tiếp cận, chị đã quyết định đặt trọn niềm tin vào thương hiệu mỹ phẩm Karmel.
05/10/2023 10:36

Trước khi bước chân vào Karmel, chị Nguyễn Thị Tú sở hữu cơ sở Spa Cẩm Tú và chưa có nhiều phương pháp làm đẹp hiệu quả để khách hàng tin tưởng, gửi gắm.

Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian khá dài theo dõi và tham gia các nhóm học về làm đẹp do Karmel tổ chức, chị Nguyễn Thị Tú đã được phổ cập thêm nhiều kiến thức mới, bổ ích. Do đó, chị quyết tâm gia nhập Karmel.

Nguyễn Thị Tú làm đẹp cho khách hàng tại cơ sở Spa

Nguyễn Thị Tú làm đẹp cho khách hàng tại cơ sở Spa

Nhờ tinh thần ham học hỏi và sự kiên trì vốn có, con ong chăm chỉ chị Nguyễn Thị Tú vừa học vừa áp dụng vào thực tế, và chính nhờ Karmel cô đã có thêm nhiều nguồn thu nhập hơn trước.

Hiện, chị Nguyễn Thị Tú đã thoát li ra khỏi cuộc sống xoay vòng vốn có, ngày qua ngày chỉ cặm cụi làm việc tại Spa, thu nhập bị động, cô đã phá tổ kén bao bọc bản thân và bước chân vào con đường mới. “Từ khi tham gia vào Karmel, tôi có thêm nhiều nguồn thu nhập hơn từ Spa, kinh doanh online, thu nhập từ tuyển sỉ”, chị Tú vui vẻ chia sẻ.

image6
Đến với Karmel, Nguyễn Thị Tú được học tập, tham gia nhiều hoạt động trong ngành làm đẹp

Đến với Karmel, chị Nguyễn Thị Tú được học tập, tham gia nhiều hoạt động trong ngành làm đẹp

Tại Karmel, chị luôn được bổ trợ về những kiến thức mới cũng như tiệm cận với các công nghệ làm đẹp mới nhất trên thị trường. Gần đây nhất, phải kể đến, chị được ứng dụng công nghệ Ion - Therapy - một phương pháp trị liệu sức khoẻ rất tốt, an toàn cho cộng đồng, khách hàng và người thân.

Để chạm tay đến con đường thành công ngày hôm nay, chị Nguyễn Thị Tú xin gửi lời cảm ơn đến đội nhóm của mình và Giám đốc Trần Trà My đã hỗ trợ cô hết mình. Chị luôn thấm nhuần câu nói của Giám đốc Trà My “Khi bạn đưa ra quyết định, cuộc đời bạn sẽ thay đổi, cả 3 đời nhà bạn sẽ thay đổi”. Và mỗi ngày, chị đều làm việc, chiến đấu để thay đổi bản thân, cuộc sống của người thân trong gia đình.

Ứng dụng nhiều công nghệ mới hỗ trợ làm đẹp khiến khách hàng ngày càng tin tưởng đến với Spa Cẩm Tú

Ứng dụng nhiều công nghệ mới hỗ trợ làm đẹp khiến khách hàng ngày càng tin tưởng đến với Spa Cẩm Tú

Gửi gắm đến những người đang kinh doanh hệ thống và những người có hoàn cảnh giống mình, chị Nguyễn Thị Tú hào hứng: “Tương lai của bạn nhất định sẽ tươi sáng nếu bạn vẫn luôn tiến lên về phía trước. Trong kinh doanh, hơn nhau ở chỗ luôn biết nỗ lực, biết hy sinh cho công việc, tự vươn lên, đầu tư đúng chỗ thì bạn sẽ thành công. Bản thân tôi đã đi qua nhiều sản phẩm điều trị da, đi qua khá nhiều phương pháp và cũng đã học hỏi rất nhiều thầy cô. Mỗi lần trải qua là 1 nỗi chạnh lòng đọng lại. Còn có phương pháp nào tốt hơn khoảng thời gian tìm kiếm và dừng lại ở Karmel. Nơi đây chính là sự kết hợp hoàn hảo cho các chủ Spa và khách hàng”.

Ở Karmel luôn có một hệ sinh thái sản phẩm tốt để kinh doanh, do đó, chị sẽ tiếp tục đồng hành cùng Karmel trong ngành làm đẹp.

Cuối cùng, chị Nguyễn Cẩm Tú mong muốn Karmel sẽ tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt cho khách hàng để giá trị sức khỏe được lan tỏa sâu rộng, trở thành một phần không thể thiếu của phái đẹp.

Minh Phương

comment Bình luận

largeer