Có gì bên trong nhà máy "xanh nhất Việt Nam" Napro?

Ngày 16/8/2020 ONA Global sẽ chính thức khai trương nhà máy sản xuất công nghệ cao Napro chuyên sản xuất sản phẩm thiên nhiên, hữu cơ hiện đại bậc nhất tại Cụm công nghiệp Liên Phương, xã Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội.
21/08/2020 16:44

Hiện nay, sử dụng sản phẩm thiên nhiên hữu đã trở thành xu hướng chủ đạo của không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu sản phẩm thiên nhiên hữu ONA Global đã trở thành cái tên thu hút không ít khách hàng bởi độ an toàn, thân thiện với môi trường lại phù hợp với làn da người Việt. Ngày 16/8/2020 ONA Global sẽ chính thức khai trương nhà máy sản xuất công nghệ cao Napro chuyên sản xuất sản phẩm thiên nhiên, hữu cơ hiện đại bậc nhất tại Cụm công nghiệp Liên Phương, xã Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội.

Sự kiện khai trương nhà máy Napro ngày 16/8/202

Với phương châm dẫn dầu xu hướng sống xanh, ONA Global đã đầu tư xây dựng nhà máy Napro trở thành nhà máy “xanh” nhất Việt Nam. Cùng khám phá quy mô và dây chuyền sản xuất của nhà máy “xanh” Napro qua bài viết sau:

Dây chuyền sản xuất hiện đại, đẩy mạnh công nghệ

Hệ thốg máy móc, trang thiết bị hiện đại tại nhà máy công nghệ cao Napro

Nhà máy công nghệ cao Napro ứng dụng tối đa khoa học kỹ thuật công nghệ vào sản xuất với hệ thống dây chuyền máy móc tự động cùng đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và tay nghề cao. Nhà máy Napro được xây dựng theo tiêu chuẩn CGMP, đáp ứng được đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe gồm các tiêu chuẩn về nhân sự, nhà xưởng, thiết bị máy móc, vệ sinh sản xuất, thao tác sản xuất, kiểm tra kiểm định, hồ sơ tài liệu, chất lượng sản phẩm và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Nhà máy được thiết kế và xây dựng với sự giám sát của đội ngũ chuyên gia xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp, đã được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép hoạt động sản xuất mỹ phẩm. Hiện nhà máy đã tiến hành lắp đặt các trang thiết bị máy móc sản xuất hiện đại theo chuẩn GMP, nhà điều hành và các hạng mục phụ trợ cũng đã hoàn thiện đúng kế hoạch.

Napro quy tụ đội ngũ chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm cho ra đời những sản phẩm uy tín, chất lượng

Chia sẻ về sự kiện này, đại diện phía thương hiệu, bà Lan Phương cho biết: “Việc khai trương và đưa vào sản xuất nhà máy công nghệ cao Napro không chỉ giúp mang tới cái nhìn tổng quan hơn về các sản phẩm mà ONA đang sản xuất mà còn giúp khách hàng hiểu được quá trình tạo ra sản phẩm cũng sẽ giúp nâng cao niềm tin của hệ thống kinh doanh và hàng triệu khách hàng đã đang sử dụng thương hiệu sản phẩm thiên nhiên hữu cơ ONA Global”.

Đội ngũ nghiên cứu với trình độ chuyên môn cao

Nhà máy công nghệ cao Napro được đầu tư mạnh mẽ các trang thiết bị hiện đại bậc nhất, mọi quá trình sản xuất và quản lý thực hiện theo mô hình khép kín tự động. Đảm bảo các tiêu chuẩn trong sản xuất mỹ phẩm. Với dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn Châu Âu được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam giúp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất chất lượng quốc tế và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt.

Nhà máy được xây dựng trên diện tích hơn 1000m2 với công suất sản xuất hơn 1 triệu sản phẩm mỗi năm, tổng mức đầu tư hơn 20 tỷ đồng được lắp đặt dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại đạt chuẩn CGMP và được đánh giá là một trong những nhà máy có sự đầu tư quy mô, bài bản bậc nhất Việt Nam.

Hệ thống máy móc sản xuất hiện đại tại nhà máy xanh Napro

Napro – Nhà máy xanh nhất Việt Nam

Bên cạnh hệ thống trang thiết bị hiện đại và vận hành bởi bộ phận kỹ sư, kỹ thuật viên cùng nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, Napro còn được đánh giá là nhà máy “xanh” nhất Việt Nam bởi đáp ứng được những tiêu chuẩn trong chất lượng, quản lý sản phẩm.

Ấn tượng đầu tiên về nhà máy Napro đó chính là sắc xanh ngập tràn của thiên nhiên, cỏ cây hoa lá. Từ thiết kế không gian sản xuất cho tới kho nguyên liệu, phòng thành phẩm đều là một màu xanh tươi mới, gần gũi với tự nhiên, thu hút người nhìn.

Phòng họp tại nhà máy công nghệ Napro

Lối vào khu sản xuất đều ngập tràn sắc xanh của tự nhiên

Sắc xanh phủ khắp nhà máy Napro

Với phương châm “dẫn đầu xu hướng sống xanh”, lấy sức khỏe người tiêu dùng làm giá trị cốt lõi, ONA Global– Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ đã tạo được chỗ đứng trên thị trường bằng những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Không đơn giản chỉ mang tới dòng mỹ phẩm xanh chăm sóc sức khỏe, ONA Global còn mang tới thông điệp tích cực về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và mối quan tâm tới môi trường sống xung quanh. Các sản phẩm của ONA Global không chứa hóa chất độc, có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Thành phần sản phẩm đều từ nguồn dược liệu quý giá của Việt Nam từ: gừng, nghệ, hà thủ ô, đinh hương, trầu không… có khả năng tự phân hủy, thân thiện với môi trường.

Minh chứng cho tiêu chuẩn, chất lượng các sản phẩm ONA Global, đó chính là việc các sản phẩm của ONA đã có mặt tại các thị trường trong và ngoài nước. Không chỉ xuất hiện tại 63 tỉnh thành trên cả nước, sản phẩm của ONA Global còn có mặt tại các thị trường khó tính, với sự kiểm định khắt khe về chất lượng như: Nhật, Thái Lan, Đài Loan, thu hút được sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng. Với ONA Global đây được coi là bước đệm thành công cho sự phát triển trong tương lai.

Chia sẻ về việc đầu tư xây dựng nhà máy xanh Napro, đại diện ONA Global bà Lan Phương chia sẻ: “Việc xây dựng nhà máy công nghệ cao Napro chính là dấu ấn giúp sản phẩm thiên nhiên hữu cơ của ONA Global khẳng định vị thế trên thị trường. Đây cũng chính là cột mốc đáng tự hào của ONA Global trong hành trình gây dựng và phát triển. Chúng tôi luôn chú trọng trong từng chi tiết nhỏ nhất để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của khách hàng trong và ngoài nước.”

Đặc biệt, ONA Global cũng chú trọng phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng với những người có kinh nghiệm, trình độ về chăm sóc sắc đẹp tư vấn và hỗ trợ kịp thời cho khách hàng cũng như đáp ứng đầy đủ các vấn đề về bảo hành sản phẩm, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình dùng sản phẩm.

Napro – Nhà máy công nghệ cao sản xuất sản phẩm thiên nhiên hữu cơ của ONA Global

Nhà máy công nghệ cao Napro ứng dụng tối đa khoa học kỹ thuật công nghệ vào sản xuất với hệ thống dây chuyền máy móc tự động cùng đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và tay nghề cao. Nhà máy Napro được xây dựng theo tiêu chuẩn CGMP, đáp ứng được đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe gồm các tiêu chuẩn về nhân sự, nhà xưởng, thiết bị máy móc, vệ sinh sản xuất, thao tác sản xuất, kiểm tra kiểm định, hồ sơ tài liệu, chất lượng sản phẩm.

Nhà máy được thiết kế và xây dựng với sự giám sát của đội ngũ chuyên gia xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp, đã được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép hoạt động sản xuất mỹ phẩm.

Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác, gia công sản xuất mỹ phẩm vui lòng liên hệ

Hotline: 1900 633 385

Lan Anh

comment Bình luận

largeer