Coca Cola trở thành Nhà tài trợ cuộc thi "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam" 2024

Vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi vừa công bố thương hiệu Coca Cola đã trở thành nhà tài trợ nước uống cho cuộc thi "Hoa hậu thẩm mỹ Việt Nam" 2024. Sự đồng hành của thương hiệu lớn này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tại cuộc thi.
27/06/2024 07:18

Đồng hành cùng sự kiện nhan sắc danh giá, doanh nghiệp khẳng định vị thế hàng đầu gắn liền hình ảnh trẻ trung, năng động và đẳng cấp. 

Coca Cola tài trợ cuộc thi Hoa hậu thẩm mỹ Việt Nam 2024 nhằm đề cao vẻ đẹp phụ nữ Việt

Coca Cola tài trợ cuộc thi Hoa hậu thẩm mỹ Việt Nam 2024 nhằm đề cao vẻ đẹp phụ nữ Việt

Coca Cola tài trợ cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 với mục đích lan tỏa vẻ đẹp của người phụ nữ trên đất nước hình chữ S. 

Qua cuộc thi, hãng muốn tôn vinh chị em luôn nỗ lực để nâng cao trí tuệ, tâm hồn và bản lĩnh của mình. Và thương hiệu cũng luôn cổ vũ phái đẹp tự tin theo đuổi đam mê của bản thân.

Điều này cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của nhãn hàng. Thương hiệu góp phần quảng bá du lịch và văn hóa đất nước hình chữ S tới năm châu. Từ đó, qua các kênh truyền thông của hãng, cuộc thi sẽ thu hút du khách quốc tế đến với đất nước và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Coca Cola tài trợ cuộc thi Hoa hậu thẩm mỹ Việt Nam 2024 tổ chức sự kiện hoành tráng

Coca Cola tài trợ cuộc thi Hoa hậu thẩm mỹ Việt Nam 2024 tổ chức sự kiện hoành tráng

Đơn vị sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm nước giải khát của hãng đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu nước uống cho mọi người trong suốt hành trình tập luyện, thi đấu hay tại nhiều hoạt động khác.

Đặc biệt, doanh nghiệp góp phần lan tỏa thông điệp về lối sống năng động, khỏe khoắn và tích cực đến giới trẻ Việt Nam. Việc này thực hiện thông qua hình ảnh của các thí sinh Hoa hậu thẩm mỹ Việt Nam 2024.

Thương hiệu luôn sẵn sàng đồng hành cùng các cô gái trong mọi hoạt động cộng đồng. Mục đích để góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với xã hội. Đồng thời, Coca Cola động viên, khích lệ tinh thần và hỗ trợ những người đẹp phát huy hết tiềm năng, tự tin tỏa sáng trên sân khấu.

Đồng hành cùng phái đẹp bước lên bục vinh quang 

Việc Coca Cola tài trợ cuộc thi Hoa hậu thẩm mỹ Việt Nam 2024 là cơ hội để nhãn hàng cam kết trách nhiệm xã hội. Từ đó, công ty góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng, củng cố hình ảnh thương hiệu uy tín, thân thiện.

Sự hợp tác này giúp chương trình ứng dụng tối đa kênh truyền thông để quảng bá sự kiện

Sự hợp tác này giúp chương trình ứng dụng tối đa kênh truyền thông để quảng bá sự kiện

Coca Cola sẽ dành tặng nhiều phần quà giá trị cho người theo dõi và bình chọn cho các thí sinh trong suốt quá trình diễn ra. Đây cũng là cơ hội để công chúng được chiêm ngưỡng những nhan sắc lộng lẫy, tài năng của các cô gái.

Trên các nền tảng, khán giả có thể cổ vũ cho thí sinh mà họ yêu thích. Bạn dễ dàng tìm kiếm các hình ảnh đẹp về nhan sắc Việt Nam qua sự kiện này.

Để quảng bá hiệu quả cho cuộc thi Hoa hậu thẩm mỹ Việt Nam 2024 và thương hiệu Coca Cola, hai bên sẽ hợp tác triển khai nhiều hoạt động đa dạng. Bao gồm:

Coca Cola sẽ tổ chức các sự kiện bên lề cuộc thi như minigame, sampling

Coca Cola sẽ tổ chức các sự kiện bên lề cuộc thi như minigame, sampling

Hoạt động bên lề: Hãng sẽ tổ chức các sự kiện bên lề cuộc thi. Ví dụ như minigame, sampling,... Mục đích nhằm để thu hút sự tham gia của khán giả theo dõi cả nước.

Truyền thông đa phương tiện: Nhãn hàng thông qua các kênh truyền thông đa phương tiện(truyền hình, báo chí, mạng xã hội,...) giúp quảng bá cuộc thi.

Đồng hành cùng thí sinh: Đơn vị sẽ đồng hành cùng các cô gái trong suốt hành trình chinh phục vương miện từ vòng sơ khảo đến đêm chung kết.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn từ những thí sinh xinh đẹp. Bạn đừng quên theo dõi sự kiện để cập nhật nhiều thông tin hay khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: D32 KDC Nam Long, phường Phú Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0777943888 - 0369773812 - 0889753827

STK: 19036170681016 - Ngân hàng Techcombank chi nhánh PGD Huỳnh Tấn Phát

Email: [email protected]

Website: www.misscosmetic.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam

TikTok:  @hoahauthammyvietnam

Instagram: @hoahauthammyvietnam

Facebook: Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam

https://www.facebook.com/HoaHauThamMyVietNamOfficial

Form đăng ký online: https://bit.ly/DangKyHoaHauThamMyVietNam

Ivy Trần

comment Bình luận

largeer