Công an thông tin bước đầu vụ thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách 'quan hệ'

Theo cơ quan Công an, trong vụ việc thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách "quan hệ" gây xôn xao, nữ bệnh nhân giữ quan điểm bị cưỡng dâm trong khi thầy lang nói giúp đỡ.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
27/09/2021 17:37

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Thầy lang H. (đứng) trong câu chuyện thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách 'quan hệ' với bệnh nhân để thông kinh mạch. (Ảnh: Báo Bắc Giang).

Thầy lang H. (đứng) trong câu chuyện thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách "quan hệ" với bệnh nhân để thông kinh mạch. (Ảnh: Báo Bắc Giang).

Liên quan đến vụ việcthầy lang chữa bệnh hiếm muộn bằng cách "quan hệ" với người bệnh ở Bắc Giang, đang thành tâm điểm gây xôn xao dư luận.

Thầy lang là ông V.T.H. (SN 1975) ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Nạn nhân là cặp vợ chồng anh X. chị Y. ở cùng huyện.

Đáng chú ý, kết luận giám định nêu rõ ông V.T.H. là cha đẻ của cả 2 con do chị Y. sinh ra với xác xuất 99.99%.

Tờ Pháp luật và bạn đọc dẫn trao đổi từ lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn cho biết: Đơn vị vẫn đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Công an, bước đầu và làm việc với các bên liên quan, cả 2 phía đều giữ quan điểm của mình. "Về phía bị hại là chị Nguyễn Thị Y giữ quan điểm là chị này bị "cưỡng dâm" khi đến nhà ông Hải khám, chữa bệnh hiếm muộn.

Còn về phía ông Hải, ông này thừa nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với chị Y. Tuy nhiên, việc này do chị Y mong muốn có con nên giúp đỡ".

Cận cảnh phòng 'thông tắc kinh mạch' của thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách 'quan hệ' ở Bắc Giang. (Ảnh: Báo Bắc Giang).

Cận cảnh phòng "thông tắc kinh mạch" của thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách "quan hệ" ở Bắc Giang. (Ảnh: Báo Bắc Giang).

Hiện Công an huyện Lục Ngạn vẫn đang cùng các bên liên quan tiếp tục lấy lời khai, làm rõ việc có hành vi "cưỡng dâm" hay không.

Chỉ huy Công an huyện Lục Ngạn cho biết thêm, qua điều tra bước đầu xác định ông Vũ Trọng Hải vi phạm luật hôn nhân gia đình và tổ chức khám, chữa bệnh không có giấy phép.

Bởi tại địa phương, thầy lang này đã có vợ và con còn về chuyên môn ông này chưa có bằng cấp gì về khám chữa bệnh đông y cũng như chữa hiếm muộn.

comment Bình luận

largeer