Công nghệ độc quyền G4PRF-300™ của BNV - đột phá trong việc tái tạo tế bào

Vật liệu G4PRF-300™ có vai trò tiên phong trong việc tái tạo tế bào, là công nghệ làm đẹp hiện đại, tiến tiến nhất trên thế giới hiện nay được độc quyền của BNV Biolab, giúp tái tạo hồi sinh làn da bị tổn thương hoặc lão hóa.
09/01/2024 16:04
image2

G4PRF-300™ là tên gọi của vật liệu “yếu tố đa peptide” đứng đầu trong tháp phân loại “Sức khỏe & sắc đẹp da”- dẫn đầu trong quy trình Skin Booster. G4PRF-300™ là viết tắt của: G4 - Growth factors 26, Glia derived nexin, Gelsolin, Galectin-1; P - Pigment epithelium derived factor; R - Repulsive guidance molecule b; F – Follistatin; 300 - hơn 300 protein khác.

Vật liệu sinh học G4PRF-300™ chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo và chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo. Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm của BNV Biolab đều ứng dụng phức hợp hiện đại G4PRF-300™, mỗi sản phẩm khác nhau được bổ sung thành phần và điều chỉnh nồng độ tối ưu cho từng mục đích sử dụng riêng.

Trong điều trị nám và tăng sắc tố sau viêm: G4PRF-300™ là vật liệu có nguồn gốc từ tế bào nguyên bào sợi người, dựa trên công nghệ độc quyền MPFᵀᴹ Multi Peptide Factors bao gồm exosome nguyên bào sợi, 26 yếu tố tăng trưởng và 337 Protein đặc hiệu. Tất cả các thành phần của vật liệu G4PRF-300™ đều được cân nhắc và tính toán nhằm đảm bảo sự tương thích và hiệu quả tối ưu trong điều chỉnh hoạt động của tế bào hắc tố, có tiềm năng làm giảm sắc tố bất thường. Tương tự như vậy, trong điều trị PIH (Post Inflammatory Hyperpigmentation), G4PRF-300™ có thể tạo điều kiện cho quá trình khử sắc tố được kiểm soát bằng cách ảnh hưởng đến quá trình hình thành melanogen.

image1

Ứng dụng trong tái tạo, phục hồi, trẻ hóa da và điều trị sẹo: Có nguồn gốc từ nguyên bào sợi, G4PRF-300™ tiết ra nhiều yếu tố tăng trưởng, cytokine, chemokine và các loại peptide, protein khác đóng vai trò quan trọng trong quá trình lành thương. Vật liệu G4PRF-300™ với hệ protein (proteomic) kết hợp exosome như một đơn vị vận chuyển (Drug Delivery System) được tiết ra từ nguyên bào sợi trung bì, nhằm mục đích xác định các protein có khả năng kích thích quá trình lành thương và điều trị sẹo.

Theo TS.BS Vũ Thái Hà, Trưởng khoa Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Tế bào gốc, Bệnh viện Da liễu Trương, G4PRF-300™ chứa các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu… Từ đó giảm sự hình thành và phát triển của sẹo xấu.

Phục hồi nang tóc an toàn và hiệu quả: Một vài nghiên cứu chỉ ra rằng G4PRF-300™ có khả năng kích thích nang tóc sản sinh ra hơn 22 loại yếu tố tăng trưởng khác nhau như EGF, FGFb, VEGF, KGF, IGFBP,… Các yếu tố tăng trưởng này giúp kích thích đường truyền tín hiệu Wnt/β-catenin tăng lên gấp 3 lần và làm giảm tới 50% nồng độ “DKK1” kích hoạt sự phát triển của tóc, đồng thời ngăn ngừa rụng tóc, giúp cải thiện mái tóc khiến tóc mọc dày, khỏe. Qua đó giúp giải quyết triệt để bệnh hói đầu, không còn xuất hiện tình trạng rụng tóc, thưa tóc, giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt.

image3

Đặc biệt, ngoài kích thích tăng sinh tế bào và thúc đẩy quá trình lành thương G4PRF-300™ còn có khả năng điều chỉnh, kiểm soát và hạn chế các rủi ro liên quan đến sự tăng sinh tế bào mất kiểm soát. G4PRF-300™ tổng hợp các yếu tố tăng trưởng và protein, bổ sung exosome và các acid amin, vitamin khác từ nguồn nguyên bào sợi người. An toàn và phù hợp cả về mặt giải phẫu và sinh học. Đồng thời, việc sử dụng các sản phẩm có chứa G4PRF-300™ của BNV Biolab đã thúc đẩy đáng kể quá trình lành thương ở da, nuôi dưỡng, kích thích tế bào, ngăn ngừa, cải thiện tình trạng lão hoá da.

Với tiềm năng vượt qua các rào cản sinh học, khả năng tương thích sinh học và hiệu quả qua điều trị đúng đích ngày càng khẳng định khả năng ưu việt của G4PRF-300™.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer