Hiệu quả điều trị rụng tóc sau sinh

Hầu hết các bà mẹ sau sinh đều đối mặt với tình trạng rụng tóc nhiều và có nguy cơ dẫn đến hói đầu. Ngoài việc ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, rụng tóc còn gây nên tâm lý lo lắng và tự ti. Do đó, phương pháp để điều trị tình trạng rụng tóc hói đầu hiệu quả, nhất là rụng tóc sau sinh đã trở thành mối quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ.
05/01/2024 14:40
image3

Nguyên nhân dẫn đến rụng tóc sau sinh

Tốc độ thay tóc ở phụ nữ liên quan đến lượng estrogen trong cơ thể. Khi lượng estrogen cao, tốc độ thay tóc sẽ chậm, khi lượng estrogen thấp thì tốc độ thay tóc sẽ tăng nhanh. Tình trạng rụng tóc ở phụ nữ nói chung và các bà mẹ sau sinh nói riêng đều xuất phát từ nguyên nhân chủ yếu là do thay đổi nội tiết tố nữ.

image2

Trong thời gian thay kỳ, nội tiết tố của sản phụ thay đổi dẫn đến tóc rụng nhiều sau khi sinh. Vào thời điểm mang thai, lượng estrogen được tiết ra nhiều hơn, khiến tốc độ rụng tóc giảm đi. Tuy nhiên, sau khi sinh hàm lượng estrogen trong cơ thể bắt đầu giảm dần khiến tóc rụng nhiều hơn, thậm chí là rụng tóc thành mảng.

Bên cạnh đó, một vài nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng rụng tóc như bị thiếu hụt chất dinh dưỡng sau sinh dẫn đến tuần hoàn máu đến nang tóc bị gián đoạn, những biến đổi về mặt tâm lý của các bà mẹ sau sinh khiến họ áp lực, căng thẳng,…

Hiện nay, phương pháp điều trị rụng tóc phổ biến thường là sử dụng thuốc (finasteridem, minoxidil), tiêm PRP hoặc cấy tóc tự thân,… Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm, đặc biệt không phải phương pháp nào cũng phù hợp để sử dụng cho phụ nữ sau sinh.

Do đó, để giải quyết những nỗi lo và tìm ra giải pháp khắc phục tình trạng rụng tóc, BNV Biolab đã nghiên cứu cho ra mắt liệu pháp HMPFComplex2m chứa phứa phức hợp G4PRF-300™, giúp giải quyết tình trạng rụng tóc hói đầu, an toàn và hiệu quả.

HMPF Complex 2m bí quyết điều trị rụng tóc với công nghệ hiện đại

Ưu điểm của sản phẩm HMPF Complex 2m trong việc trị rụng tóc chính là cho ra hiệu quả nhanh chóng và dứt điểm trong vòng 2 tháng (10 tuần). Đặc biệt, trong HMPF Complex 2m có chứa phức hợp G4PRF-300™ dựa trên công nghệ proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein có nguồn gốc từ nguyên bào sợi của con người để cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô. Phức hợp này được hòa tan trong một loại chất lỏng có tác dụng mọc tóc, nhờ khả năng tái tạo các tế bào nang tóc như tế bào lớp áo ngoài nang tóc và tế bào nhú trung bì.

Đồng thời, HMPF Complex2m còn sử dụng công nghệ độc quyền Multi Peptide Factor (MPF) của BNV Biolab, cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng bao gồm phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao (337 protein, 26 yếu tố tăng trưởng), vitamin và khoáng chất khác,… giúp kích hoạt sự phát triển của tế bào nang tóc thông qua con đường Wnt/B-catenin.

image1

Không chỉ riêng rụng tóc sau sinh, HMPF Complex 2m còn có thể áp dụng cho các trường hợp rụng tóc khó chữa khác như di truyền, tuổi tác, ảnh hưởng bởi hóa chất,… Sau 1 liệu trình khắc phục sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi, tóc con mọc lên ở những vùng tóc mỏng, thưa. Sau khoảng 3 đến 4 ngày da đầu sẽ có biểu hiện ngứa, tầm 7 ngày sẽ thấy tóc bắt đầu mọc. HMP Complex 2m giúp điều trị triệt để các vấn đề trên da đầu, giúp phục hồi, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.

Sản phẩm HMPF Complex 2m trải qua hệ thống sản xuất thuốc nghiêm ngặt, là liệu pháp sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến đến từ Hoa Kỳ có giấy phép FDA và cGMP, không chứa hormone, kháng sinh, steroids. Thành phần an toàn, lành tính, có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú và áp dụng cho cả bệnh nhân mắc chứng Norwood - Hamiltion IV –V.

 Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer