SMPF Complex 1M – Giải pháp toàn diện cho tất cả vấn đề trên da

Làn da căng mịn, tươi sáng không chỉ là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn, mà còn có tác dụng nâng cao tinh thần, giúp chúng ta cảm thấy tích cực, tự tin hơn trong giao tiếp. Lời giải nào có thể giúp khôi phục, tái tạo, đem lại làn da trẻ khoẻ đáng mơ ước.
09/01/2024 09:05
image1

Để cải thiện các khuyết điểm trên làn da hay tình trạng lão hóa da, nhiều người thường sử dụng các sản phẩm chăm sóc bên ngoài, các loại kem dưỡng da thông thường. Nhưng như vậy là chưa đủ, vì cách này chỉ tác động trên bề mặt da, trong khi hầu hết các vấn đề về da còn xuất phát từ nhiều nguyên nhân bên trong.

Sử dụng SMPF Complex 1M có chứa G4PRF-300™ của BNV Biolab - ứng dụng trong trẻ hóa da sẽ đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc, giúp cải thiện hầu hết vấn đề về da như: cải thiện nếp nhăn và da chảy xệ; làm sáng đều màu da: cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu; làm đầy sẹo; phục hồi da sau mụn, da mỏng yếu tổn thương do nhiễm corticoid; làm tăng đề kháng da chống viêm, chống nhiễm trùng da, làm khỏe da; làm căng và mướt da, thu nhỏ lỗ chân lông.

image2

SMPF Complex 1M là thế hệ tăng cường da được phát triển mới nhất trên thế giới, với thành phần phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ - chứa 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein, exosome nguyên bào sợi, cùng nhiều hoạt chất vitamin, hyaluronic acid, acid amin cần thiết khác cho quá trình sửa chữa phục hồi hư tổn, tái tạo làn da.

G4PRF-300™ có nguồn gốc từ ngân hàng tế bào mô của Mỹ, được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất từ nhà máy dược Hoa Kỳ và được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất quốc tế như cGMP, ISO... Do vậy, quá trình chăm sóc da bằng tinh chất G4PRF-300™ được cam kết tính an toàn cao, có thể tương thích nhanh với cơ thể và phát huy được tối ưu công dụng.

Không chỉ có tác dụng tạm thời trên da, G4PRF-300™ có thể làm đầy từ bên trong da (lớp hạ bì) đến bề mặt ngoài của da (lớp biểu bì). Hơn nữa, với nguồn gốc Exosome nguyên bào sợi, SMPF Complex 1M có khả năng tăng sinh 300% collagen, 600% elastin, chống lão hóa. Do vậy, sản phẩm cho hiệu quả tối ưu trong việc giữ ẩm da, giúp da mềm mượt căng bóng, giúp tái tạo làm dày da tầng trung bì, biểu bì, bảo vệ da chống oxy hóa và các gốc tự do gây hư tổn từ bên ngoài, làm mịn & xóa nhăn.

SMPF của BNV Biolab không đơn thuần là một yếu tố tăng trưởng đơn lẻ như FGF hay EGF, mà là sự kết hợp phức tạp của các yếu tố tăng trưởng tương thích tối đa về mặt giải phẫu với các yếu tố tái tạo của con người, đem lại hiệu quả tái tạo nguyên bào sợi, đồng thời có hiệu quả tuyệt vời trong việc tái tạo mô và collagen.

image3

Trong SMPF có đồng thời hiệu quả tái tạo và hiệu quả làm dịu. Quá trình tái tạo da sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và lớp sừng già trên da cũng như đào thải độc tố da. Từ đó, bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da chống lại các dấu hiệu lão hóa và kích thích sản sinh collagen và elastin,... mang lại một làn da khỏe mạnh. Nếu SMPF  được sử dụng ngay sau các thủ thuật xâm lấn, kích thích sẽ đem lại hiệu quả giảm đau và làm dịu da nhanh hơn. Sau 1 đến 2 tuần có thể cảm nhận được làn da căng bóng khoẻ mạnh.

SMPF của BNV Biolab được sản xuất tại Mỹ, cùng với công nghệ MPF™ - Multi Peptide Factors là công nghệ tái tạo độc quyền của BNV Biolab, nghiên cứu và phát triển để chữa lành, sửa chữa những thương tổn từ sâu bên trong da. Do đó, hầu hết các vấn đề về da từ việc cải thiện sẹo, làm mờ vết thâm nám cho đến việc tái tạo mô và chống lão hoá, SMPF cũng mang lại những kết quả tuyệt vời thậm chí cho cả làn da nhạy cảm.

Đ.Lan

 
comment Bình luận

largeer