Trị hói đầu hiệu quả với công nghệ tiên tiến độc quyền MPF™

Hói đầu là tình trạng tóc rụng nhiều hơn mức bình thường và khiến nhiều mảng da đầu xuất hiện khoảng trống, trơn lì và mất lỗ chân lông. Hói đầu là bệnh có thể xảy ra ở cả nam và nữ, tuy nhiên tỷ lệ nam giới chiếm phần lớn hơn. Mặc dù, bệnh hói đầu không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ ngoài và nảy sinh tâm lý mặc cảm, tự ti.
11/01/2024 15:44
image2

Rụng tóc được xem là vấn đề sinh lý bình thường của quá trình lão hóa, nhiều khảo sát cho thấy rằng 50% nam giới sẽ phát triển chứng rụng tóc nội tiết tố nam ở tuổi 50. Nhiều trường hợp có xu hướng biểu hiện rụng tóc sớm hơn ở độ tuổi thanh thiếu niên.

Nang tóc là phần quan trọng nằm bên dưới da đầu của mỗi sợi tóc. Nang tóc chứa một bầu nhú gồm các tế bào sống được nuôi dưỡng bởi mạch máu nhỏ. Nhờ vậy đã giúp tóc phát triển và tạo ra các sợi tóc đầy sức sống. Nang tóc còn chứa các tuyến bã nhờn giúp cho tóc luôn mềm mại và bóng mượt. Khi tuyến bã nhờn bị thay đổi hoặc không được nuôi dưỡng đầy đủ, tóc trở nên dầu hoặc khô xơ. Do đó, muốn sở hữu mái tóc khỏe mạnh cần đảm bảo nang tóc được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và được nuôi dưỡng một cách tốt nhất.

3

Để nuôi dưỡng, phục hồi nang tóc một cách an toàn và hiệu quả, phức hợp G4PRF-300™ áp dụng công nghệ độc quyền công nghệ Multi Peptide Factor (MPF™) của BNV Biolab được xem là “bí quyết” điều trị triệt để bệnh hói đầu nhanh chóng và hiệu quả.

Theo PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm, Trưởng bộ môn Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, G4PRF-300™ là vật liệu dựa trên công nghệ Proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô.

Phân tích proteomic cho thấy G4PRF-300™ bao gồm 26 yếu tố tăng trưởng tái tạo, với hơn 300 yếu tố protein (EGF, KGF, VEGF, FGFb, collagen, keratin, actin…) có thể tái tạo da mà không cần phụ gia, hóa chất hay kháng sinh. Đồng thời G4PRF-300™ kích hoạt sự phát triển của tế bào nang tóc thông qua con đường Wnt/B-catenin giúp tăng cường sự phát triển tóc của bệnh nhân bị rụng tóc.

Phức hợp G4PRF-300™ hiện tại là công nghệ hiện đại nhất của các yếu tố tái tạo. G4PRF-300™ là vật liệu có nguồn gốc từ các tác nhân sinh học và chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo để có thể làm đầy từ bên trong da (hạ bì) đến bề mặt ngoài của da (biểu bì) chứ không phải chỉ có tác dụng tạm thời trên da.

image1

Sản phẩm HMPF Complex 2m chứa G4PRF-300™ sử dụng công nghệ Multi Peptide Factor (MPF™) một loại protein phức hợp (yếu tố tăng trưởng) duy nhất chỉ có ở BNV Biolab, cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng bao gồm phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao, vitamin và khoáng chất khác,… Một vài nghiên cứu chỉ ra rằng G4PRF-300™ có khả năng kích thích nang tóc sản sinh ra hơn 22 loại yếu tố tăng trưởng khác nhau như EGF, FGFb, VEGF, KGF, IGFBP,… Các yếu tố tăng trưởng này giúp kích thích đường truyền tín hiệu Wnt/β-catenin tăng lên gấp 3 lần và làm giảm tới 50% nồng độ “DKK1” kích hoạt sự phát triển của tóc, đồng thời ngăn ngừa rụng tóc, giúp cải thiện mái tóc khiến tóc mọc dày, khỏe. Qua đó giúp giải quyết triệt để bệnh hói đầu, không còn xuất hiện tình trạng rụng tóc, thưa tóc.

HMPF Complex 2m là sản phẩm tăng cường tóc được sản xuất tại Hoa Kỳ bởi các công ty dược phẩm uy tín, được FDA phê duyệt, được kiểm tra nghiêm ngặt từ nước tinh khiết. Đặc biệt, không chứa hormone, kháng sinh, steroids, phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ. Thành phần trong sản phẩm hoàn toàn an toàn và lành tính. được các chuyên gia da liễu tin dùng.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer