Tăng cường sức khỏe da mặt và tóc với công nghệ MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™

Phức hợp G4PRF-300™ là vật liệu mới trong y học tái tạo được ứng dụng trong thẩm mỹ phục hồi da cũng nhưng trong điều trị rụng tóc, hói đầu. Được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, da liễu khuyên dùng. Trước những công dụng tuyệt vời từ công nghệ tái sinh G4PRF-300™, BNV Biolab đã cho ra đời những sản phẩm cải thiện làn da và điều trị rụng tóc chứa phức hợp hiện đại này.
12/01/2024 14:39
image2

G4PRF-300™ là công nghệ tái sinh đắt giá đến từ USA, sử dụng công nghệ độc quyền MPF™ - Multi Peptide Factors của BNV Biolab. G4PRF-300™ là vật liệu sinh học mang tín hiệu có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo, có nguồn gốc từ tế bào gốc nguyên bào sợi từ ngân hàng mô USA và chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo. Đặc biệt, phức hợp không phải chỉ có tác dụng tạm thời trên da mà còn thể làm đầy từ bên trong da tức lớp hạ bì đến bề mặt ngoài của da tức lớp biểu bì.

Hiện tại, MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ là công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất của BNV Biolab. Đây là phức hợp protein đặc hiệu và duy nhất được kiểm soát bởi 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein cùng nhiều vitamin và khoáng chất có thể trực tiếp bắt đầu, hoàn thành và ổn định toàn bộ quá trình chữa lành vết thương của các tế bào ở vùng da được bôi thuốc. Nhờ vào sự kết hợp chính xác hoàn chỉnh đến từng chi tiết giữa các yếu tố tăng trưởng và protein đã góp phần trực tiếp vào quá trình trẻ hóa tế bào và mô của con người.

image1

Đối với việc ứng dụng cải thiện các vấn đề tổn thương trên da, phức hợp G4PRF-300™ chứa các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ. Từ đó làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu… Không chỉ lập lại cơ chế tái tạo tự nhiên của con người, G4PRF-300™ còn phục vụ cho việc xử lý các vấn đề về biến chứng da liễu như: lão hóa, sắc tố, sẹo, mụn, nang tóc…

Với công nghệ MPF™ - Multi Peptide Factor cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng bao gồm phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao, vitamin và khoáng chất khác,… G4PRF-300™ có khả năng kích thích nang tóc sản sinh ra hơn 22 loại yếu tố tăng trưởng khác nhau như EGF, FGFb, VEGF, KGF, IGFBP,… Các yếu tố tăng trưởng này giúp kích thích đường truyền tín hiệu Wnt/β-catenin tăng lên gấp 3 lần và làm giảm tới 50% nồng độ “DKK1” kích hoạt sự phát triển của tóc. Qua đó giúp giải quyết triệt để bệnh hói đầu, không còn xuất hiện tình trạng rụng tóc, thưa tóc, giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Khi kết hợp với các loại sản phẩm khác nhau, G4PRF-300™ sẽ phát huy nổi bật được từng công dụng. Mỗi sản phẩm đều được bổ sung thành phần và điều chỉnh nồng độ tối ưu cho mục đích sử dụng.

Ứng dụng G4PRF-300™ vào liệu pháp SMPF Complex 1M, giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng trong việc trẻ hóa làn da như hỗ trợ tăng sinh collagen, làm săn chắc da, cải thiện nếp nhăn và da chảy xệ; cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu, làm sáng đều màu da; làm đầy sẹo; phục hồi da sau khi bị mụn hoặc da mỏng yếu tổn thương do nhiễm corticoid; tăng đề kháng cho da, chống viêm, chống nhiễm trùng da, làm khỏe da; giúp da căng và mướt, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

image3

Đồng thời, sản phẩm BNV EXO có chứa tinh chất G4PRF-300™ cũng có khả năng phục hồi da một cách toàn diện, tương thích nhanh với cơ thể, phát huy tối ưu tác dụng như làn da được trẻ hóa từ sâu bên trong; khử và làm mờ các sắc tố melanin; kích thích sản sinh Collagen, Elastin; tăng cường liên kết mô tế bào da.

Ngoài ra, kem phục hồi Dermafactor chứa G4PRF-300™ của BNV Biolab có công dụng giúp phục hồi da bị kích ứng nặng, hỗ trợ thành thương nhanh chóng sau khi thực hiện các thủ thuật xâm lấn trên da mặt, giúp làm làm dịu, trẻ hóa hàng rào bảo vệ, điều trị vết khâu, lột bong da,... Mang lại quá trình trải nghiệm chữa lành vết thương hiệu quả và an toàn.

Về hiệu quả điều trị các trường hợp rụng tóc khó chữa, sản phẩm HMPF Complex 2M chứa phức hợp G4PRF-300™ cho hiệu quả nhanh chóng và dứt điểm trong vòng 2 tháng (10 tuần), giúp ngăn ngừa rụng tóc, điều trị hói đầu khiến tóc mọc dày, khỏe.

Vật liệu y học tái tạo G4PRF-300™ dẫn đầu trong việc tăng cường sức khỏe da mặt và tóc, được đánh giá cao về tính an toàn và đạt được hiệu quả.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer