Công ty CPT Japan kỷ niệm 5 năm ngày thành lập và ra mắt thương hiệu dinh dưỡng Eternal

Ngày 18/11/2023, Công ty TNHH TM dược quốc tế CPT Japan đã từng bừng kỷ niệm 5 năm ngày thành lập. Không chỉ là buổi lễ ghi nhận lại những nỗ lực của công ty để vượt qua giai đoạn khó khăn, một dịp tri ân đối tác, khách hàng mà đó còn là buổi lễ ra mắt thương hiệu dinh dưỡng mới mang tên Eternal.
20/11/2023 16:26

Trải qua hành trình 5 năm hình thành và phát triển, Công ty CPT Japan đã đối mặt với không ít khó khăn và dần chuyển mình ngày càng thành công, lớn mạnh. Có được thành tựu đó, đều nhờ vào đường lối điều hành linh hoạt, đúng đắn của ban lãnh đạo, cũng như sự đồng lòng, góp sức của đội ngũ cán bộ, nhân viên và đặc biệt là sự hợp tác, giúp đỡ của các đối tác, các nhà phân phối, sự tin tưởng tin dùng sản phẩm của quý khách hàng. Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Ba, Giám đốc công ty chia sẻ: “Trong suốt hành trình 5 năm qua, công ty cũng đã trải qua những giai đoạn khó khăn, đâu đó cũng có những sản phẩm mới đưa ra thị trường chưa được đón nhận. Tuy nhiên với sự đồng sức đồng lòng của toàn thể CBNV công ty, các sản phẩm của công ty đã dần bao phủ thị trường, doanh số bắt đầu tăng trưởng từng tháng, từng năm. Kết quả này có được không phải chỉ có bản kế hoạch vẽ trên giấy mà sợi kim chỉ nam đồng hành cùng CPT Japan trong suốt 5 năm qua đó chính là chất lượng sản phẩm. Chúng tôi hiểu rất rõ, sản phẩm có chất lượng, có hiệu quả thì người tiêu dùng mới tin tưởng quay trở lại mua hàng tại hệ thống bán lẻ. Doanh số tăng trưởng là thước đo giá trị của CPT mang lại cho cộng động với những sản phẩm tốt, hiệu quả tốt. Đó cũng là giá trị mang lại cho hệ thống nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc - CPT không chỉ làm giàu cho doanh nghiệp của mình mà còn làm giàu cho chính những đối tác hợp tác cùng CPT. Đặc biệt toàn thể CBNV công ty cũng được hưởng lợi từ những kết quả kinh doanh này. Thay mặt công ty, tôi xin chân thành cám ơn sự đóng góp đồng hành của tất cả các quý vị”.

Bên cạnh những thành tựu đạt được, tại buổi lễ ông Phạm Văn Ba cũng thẳng thẳn chỉ ra những điều chưa thực hiện được và định hướng phát triển CPT Japan trong thời gian tới. Ông ngợi khen sự quyết tâm, uy tín ngành nghề và trách nhiệm với hệ sinh thái cộng sinh, nhưng cũng mong muốn CPT Japan không chỉ phát huy tốt thế mạnh trên thị trường bán lẻ truyền thống mà năm 2024 CPT Japan sẽ tiếp tục ghi tên mình lên bản đồ kinh doanh trên nền tảng online.

z4897727074827_07818c7720d8fc9dc737d1f7ff084390

Ông Phạm Văn Ba, Giám đốc cùng phu nhân chụp ảnh lưu niệm trên sân khấu

Tại lễ kỷ niệm, Công ty TNHH TM dược quốc tế CPT Japan ra mắt toàn thể quan khách dòng sản phẩm dinh dưỡng mang thương hiệu Eternal. Thương hiệu Eternal được ra mắt trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ, với sự gia tăng nhu cầu tiêu thụ, đa dạng hóa sản phẩm và cạnh tranh của các doanh nghiệp. Các sản phẩm sữa Eternal đều có nguyên liệu sữa bột từ Newzealand, Hàn Quốc và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của nhà máy Nutrihealth- nhà máy sản xuất sữa quy trình đạt chuẩn ISO 22000, Haccp, GMP. Dây chuyền sản xuất sữa Eternal sử dụng thiết bị hiện đại kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay. Tất cả các công đoạn trong quy trình chế biến đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu sản xuất sữa bột đảm bảo cho ra đời thành phẩm an toàn, hợp vệ sinh và giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Anh 2

Chăm sóc sức khỏe chủ động cùng Eternal

Chia sẻ về thương hiệu mới, ông Phạm Văn Ba nhấn mạnh: “Ngày từ khi mới thành lập, tôi đã đưa ra sứ mệnh của CPT Japan đó là mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người, xã hội và thương hiệu Eternal là một dòng thương hiệu đang viết tiếp sứ mệnh đó. Mỗi sản phẩm trong thương hiệu Eternal đều là những mong muốn của chính tôi dành cho những người thân yêu thương của mình. Chất dinh dưỡng rất quan trọng đối với sức khỏe cũng như sự tăng trưởng và phát triển về tầm vóc và trí tuệ của cơ thể. Sở hữu chế độ ăn được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và tránh nguy cơ mắc phải nhiều loại bệnh lý. Tôi mong muốn Erternal là thương hiệu đồng hành cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe chủ động”.

z4897727071749_096730ab8c29d0cec2b05d3d183703d9

Thạc sĩ, dược sĩ Phạm Phương Liên, Đại diện nhà máy sản xuất Nutrihealth chia sẻ thành phần, nguyên lý, cơ chế, công dụng của nhóm sản phẩm của thương hiệu Eternal tại buổi ra mắt thương hiệu

Đánh dấu mốc phát triển 5 năm, CPT Japan tri ân các đại diện Giám đốc Kinh doanh, nhà phân phối, các đại lý đã nỗ lực cống hiến và lan tỏa sản phẩm, giá trị của công ty đến với đông đảo người tiêu dùng. Đây là phần thưởng có ý nghĩa cổ vũ, động viên sự gắn bó lâu dài của đội ngũ nhân sự với công ty. Và đặc biệt, dòng sản phẩm dinh dưỡng Eternal với nhiều lợi thế cạnh tranh như công thức khoa học phù hợp với thể trạng người Việt, nguyên liệu và quy trình sản xuất có nguồn gốc rõ ràng, giá trị dinh dưỡng cao, giá thành hợp lý Eternal chắc chắn sẽ được công nhận và tin dùng bởi hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

z4897727111658_38039deb5bf84346308157da738bed61

Sự kiện kỷ niệm sinh nhật và ra mắt sản phẩm mới lần này là hoạt động mang tầm chiến lược của thương hiệu dinh dưỡng Eternal, khẳng định CPT Japan luôn kiên định với tầm nhìn trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người.

DS. Trần Đức

comment Bình luận

largeer