Của quý bị tổn thương do mắc kẹt trong khóa quần

Cảm thấy đau nhói ở dưới cơ quan sinh dục, nam thanh niên nhìn xuống thì thấy của quý bị kẹt trong khóa quần không có cách nào gỡ ra được. Cậu thanh niên này 19 tuổi (TP. Hồ Chí Minh), bị kẹt của quý khi kéo séc quần mà chưa mặc quần lót.
17/05/2018 16:55

Của quý bị tổn thương do mắc kẹt trong khóa quần

Được biết, buổi sáng do vội đi học nên cậu thanh niên này đã vội kéo séc quần khi chưa mặc quần lót. Đây chính là nguyên nhân khiến của quý của cậu bị mắc kẹt trong quá quần sắc bén không có cách nào gỡ ra được.

Tình trạng này được phát hiện khi cậu cảm thấy đau nhói ở vùng da đầu dương vật. Cậu cố gắng loay hoay để gỡ phần kẹt ra ngoài, thậm chí dùng cả kéo cắt khoanh tròn vùng dây khóa đang kẹt vào phần da dương vật nhưng cũng không được. Cuối cùng cậu buộc phải đến gặp bác sĩ để nhờ giúp đỡ.

Sau khi thăm khám, bác sĩ nam khoa cho biết: may mắn là phần da thịt bịt kệt vào dây khóa chỉ ở phía ngoài dương vật. Vùng da dầu của dương vật bị cuốn chỉ hơi trầy xước một chút.

Ngay sau đó, bác sĩ đã thoa thuốc tê, dùng dụng cụ tách trực tiếp séc quần ra và kê đơn thuốc cho bệnh nhân về nhà uống.

Cua quy bi ton thuong do mac ket trong khoa quan

Của quý bị tổn thương do mắc kẹt trong khóa quần và phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ để giải cứu của quý

Theo bác sĩ, chấn thương cơ quan sinh dục do khóa quần gây ra thường gặp ở trẻ nhỏ hoặc ở các bạn nam trong độ tuổi vị thành niên. Song những người dài bao quy đầu, người say xỉn, nam giới không mặc đồ lót và người có các rối loạn tâm thần kinh và vận động cũng là đối tượng dễ bị kẹt của quý trong khóa quần.

Vùng da quy đầu, da thân dương vật hoặc da bìu có thể dễ bị mắc kẹt ở giữa 2 dây kéo khi mở hoặc đóng khóa quần. Hậu quả là phần da này và mô mềm bị kẹp giữa khóa quần gây đau, xây sát, phù nề.

Người bị nạn thường cố gắng gỡ rối sau đó. Tuy nhiên, chính nỗ lực này của họ càng khiến tình trạng tổn thương dương vật trở nên nghiêm trọng hơn.

Để tránh các trường hợp đáng tiếc, các bác sĩ khuyến cáo nam giới nên mặc quần trong trước khi kéo khóa quần. Khi đã vô tình rơi vào tình huống này, hãy đến ngay các cơ sở y tế để được xử trí tốt, tránh gây dập nát, tổn thương thêm.

comment Bình luận

largeer