Cựu người mẫu 66 tuổi tiết lộ bí quyết trẻ lâu

Angela Paul không ăn thịt gia cầm trong suốt 40 năm, chăm chỉ tập zumba và tập yoga cho mặt để trẻ lâu.
12/05/2021 22:40

Angela Paul là cựu người mẫu, tác giả cuốn sách The Beauty of Aging. Ở tuổi 66, Angela Paul vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, khuôn mặt không chút nếp nhăn khiến nhiều người nghĩ rằng cô hẳn đã sử dụng nhiều phương pháp thẩm mỹ. Tuy nhiên, Angela luôn quả quyết rằng mình không hề dùng bất cứ phương pháp dao kéo nào. Bí quyết của bà mẹ một con này là chăm sóc bản thân qua chế độ dinh dưỡng, tập luyện, thiền định và luôn giữ suy nghĩ lạc quan. "Càng chăm sóc bản thân lúc trẻ, bạn càng ít phải trả tiền cho việc làm đẹp lúc về già", Angela chia sẻ.

Empty

Vóc dáng nóng bỏng của cựu người mẫu 66 tuổi

Về chế độ dinh dưỡng, Angela không ăn bất kỳ miếng thịt gia cầm nào trong suốt 40 năm qua. Thực đơn của cô chủ yếu là thực phẩm hữu cơ, rau củ quả và các loại cá. Cô luôn uống một cốc nước chanh ấm pha cùng gừng tươi trước khi ăn sáng. Trước bữa trưa, cô sẽ thưởng thức một tách cà phê không đường. Angela còn duy trì ăn một quả bơ mỗi ngày để tăng cường chất béo lành mạnh cho cơ thể.

Empty

"Càng chăm sóc bản thân lúc trẻ, bạn càng ít phải trả tiền cho việc làm đẹp lúc về già", Angela tâm niệm

Bên cạnh chế độ ăn, Angela còn tích cực tập luyện. Thời gian gần đyâ, cô kết thân với bộ môn zumba. Những điệu nhảy khiến cô cảm thấy bản thân trẻ trung, quyến rũ và tràn đầy sức sống. Cô thường dành 4 - 5 buổi mỗi tuần để tập zumba. Ngoài ra, cô còn tập yoga cho mặt mỗi ngày để ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, chống da chảy xệ.

Empty

Angela Paul khoe làn da trắng mịn, hồng hào đáng ngưỡng mộ

Angela bật mí thêm: "Trong suốt quãng thời gian thanh xuân, tôi chưa bao giờ hút thuốc hay uống nhiều rượu và tôi luôn luôn có được giấc ngủ đầy đủ. Đối với tôi, giấc ngủ là thần dược số cho sức khỏe và nhan sắc".

Minh Vi (theo The Sun)

comment Bình luận

largeer