Đà Lạt: Hơn 200 bộ trang phục xuất hiện tại buổi biểu diễn thời trang - âm nhạc giới thiệu thổ cẩm, tơ lụa

Chiều 1/9, tại không gian triển lãm Thiên đường Tây Nguyên nằm bên hồ Xuân Hương, TP. Đà Lạt đã diễn ra Chương trình nghệ thuật biểu diễn thời trang - âm nhạc, trình diễn thời trang thổ cẩm - tơ lụa của nhà thiết kế Minh Hạnh và các cộng sự.
02/09/2023 15:03
Chủ tịch UBND TP. Đà Lạt - ông Đặng Quang Tú phát biểu khai mạc

Chủ tịch UBND TP. Đà Lạt - ông Đặng Quang Tú phát biểu khai mạc

Trong không khí se lạnh vào chiều chớm thu, 40 nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu đã trình diễn bộ sưu tập gồm hơn 200 bộ trang phục trên nền vải thổ cẩm được các nghệ nhân dệt bằng sợi tơ Bảo Lộc do nhà thiết kế Minh Hạnh và các cộng sự thực hiện. Các bộ trang phục mang đậm nét hoa văn, hoạ tiết của người Tây Nguyên.

Điều đặc biệt hơn nữa là các người mẫu, diễn viên, ca sỹ đã trình diễn bộ sưu tập trong không gian trừng bày gần 6 ngàn hiện vật của đồng bào dân tộc thiểu số Tây Nguyên có giá trị văn hoá, lịch sử của nhà sưu tập Đặng Minh Tâm (TP. Đà Lạt).

Chương trình nghệ thuật biểu diễn thời trang - âm nhạc chào mừng kỷ niệm Quốc khánh 2/9 và cũng là một trong những hoạt động hướng đến kỷ niệm 130 Đà Lạt hình thành và phát triển (1893-2023) với mong muốn gìn giữ, bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc.

Một số hình ảnh tại chương trình biểu diễn thời trang - âm nhạc

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Dũng Nguyễn

comment Bình luận

largeer