Đắk Nông xảy ra 2 vụ cháy lớn trong một ngày, rất may không gây thiệt hại về người và tài sản

Trong một ngày, trên địa bàn TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông) xảy ra 2 vụ cháy, rất may không thiệt hại về người và tài sản.
04/02/2024 10:35

Chiều 3/2, Chủ tịch UBND TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã thông tin về 2 vụ cháy xảy ra trên địa bàn thành phố.

Theo thông tin, vào lúc 14h30 ngày 3/2, tại khu vực hoa viên thuộc Khu hành chính Sùng Đức (cạnh Viện kiểm sát nhân dân TP. Gia Nghĩa ), thuộc tổ dân phố 2, phường Nghĩa Tân đã xảy ra 1 vụ cháy.

Sau khi nhận được thông tin, UBND TP. Gia Nghĩa đã chỉ đạo các lực lượng phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Đắk Nông) và các đơn vị liên quan chữa cháy. Sau khoảng thời gian ngắn, đám cháy đã được dập tắt không ảnh hưởng đến các cơ quan hành chính xung quanh.

daknong1

Ảnh: Báo Đắk Nông

Trước đó, vào lúc 11h30, tại nghĩa trang gần nhà dân ở tổ dân phố 1, phường Nghĩa Trung cũng xảy ra vụ cháy rẫy của người dân, diện tích đám cháy khoảng 0,1 ha.

Nguyên nhân ban đầu của đám cháy được xác định là do người dân thắp hương tại khu nghĩa trang bên cạnh đã làm lửa bén sang khu vực rẫy gây cháy.

Ngay lập tức, Ban Chỉ huy Quân sự phường Nghĩa Trung đã phối hợp lực lượng dân quân, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Đắk Nông) dập tắt đám cháy kịp thời không để lây lan. Rất may, đám cháy không gây thiệt hại về người và cây trồng. Tuy nhiên, đám cháy đã làm hư hỏng đường điện dân sinh của nhiều hộ dân.

Nguyên nhân 2 vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Báo Đắk Nông

comment Bình luận

largeer