Dàn sao Việt khóc như mưa vì xúc động vì xem clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà

Sau 3 năm gắn bó bên nhau, Kim Lý chính thức cầu hôn Hồ Ngọc Hà.
14/11/2020 12:38
sao viet8

Hồ Ngọc Hà bật khóc nức nở trước màn cầu hôn bất ngờ từ Kim Lý

Tối ngày 13/11, Kim Lý đăng tải clip ghi lại cảnh cầu hôn Hồ Ngọc Hà tại bệnh viện gây bão mạng xã hội. Có thể thấy, nữ ca sĩ không hề có sự chuẩn bị nào, bất ngờ khi được Kim Lý dẫn tới căn phòng tràn ngập bóng bay, tiếng đàn du dương cùng tấm biển lớn mang dòng chữ "Will you marry me?" (Em sẽ lấy anh chứ?)

Không kìm được nước mắt, Hồ Ngọc Hà xúc động bật khóc. Trong khi đó, Kim Lý cũng thổ lộ: "Giờ đây chúng ta đang xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình. Anh hứa sẽ luôn ở bên em, dù có khó khăn hay hạnh phúc, trở thành một người cha tốt của các con và là một người chồng luôn yêu thương quan tâm em. Với chiếc nhẫn này, anh mong muốn mang đến cho em tình yêu vĩnh cửu, anh và em sẽ mãi mãi bên nhau. Em yêu, làm vợ anh nhé!".

Nghe lời hứa chân thành của Kim Lý, Nữ hoàng giải trí nhanh chóng gật đầu đồng ý và trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Được biết, cả hai đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020 và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. 

Clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà

Vào ngày 4/11, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp trai gái Leon và Lisa. Vì sức khoẻ yếu sau sau nên nữ ca sĩ vẫn ngồi xe lăn. Không chỉ cư dân mạng, nhiều sao Việt cũng không cầm nổi nước mắt khi xem clip cầu hôn đầy chân thành của Kim Lý. 

sao viet1

Hari Won xúc động hơn cả khi Trấn Thành cầu hôn mình

sao viet2

Trương Quỳnh Anh....

sao viet1

NTK Lý Quí Khánh - bạn thân Hồ Ngọc Hà cũng rơi nước mắt vì xúc động

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Hồ Ngọc Hà
comment Bình luận

largeer