DIAMOND P.L.V GROUP CO.,LTD trở thành Nhà tài trợ cuộc thi Hoa hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024

Công ty Cổ phần DIAMOND P.L.V GROUP CO.,LTD là thương hiệu uy tín tại Việt Nam chính thức trở thành Nhà tài trợ cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024. Cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 với mục tiêu tìm kiếm và trao cơ hội cho những người phụ nữ Việt Nam với tiêu chí: tâm, tài, trí, đức, hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi tài sắc hấp dẫn.
27/06/2024 15:07

DIAMOND P.L.V GROUP là Cty kinh doanh đa ngành trong đó nổi bật nhất là thương mại & sản xuất mỹ phẩm, được sáng lập và điều hành bởi Á Hậu Phước Phạm. Ngoài ra, Á Hậu Phước Phạm còn sở hữu thương hiệu mỹ Phẩm Skin Plus, đã tài trợ gần 20 cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế.

Á hậu Phước Phạm - Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành DIAMOND P.L.V GROUP

Á hậu Phước Phạm - Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành DIAMOND P.L.V GROUP

Về lý do chọn đồng hành và tài trợ cùng cuộc thi lần này, ông Thái Huỳnh Thiện, Chủ tịch DIAMOND P.L.V GROUP chia sẻ: "Cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 là chương trình nhân văn, khuyến khích chị em yêu thương mình đúng cách. Tôi cho rằng, biết làm đẹp là một biểu hiện của người phụ nữ trí tuệ. Đặc biệt, càng là người đã có gia đình, sự nghiệp thì càng nên dành thời gian để chăm sóc và yêu thương chính mình".

Ong Thái Huỳnh Thiện - Chủ tịch DIAMOND P.L.V GROUP

Ong Thái Huỳnh Thiện - Chủ tịch DIAMOND P.L.V GROUP

Quan hệ hợp tác giữa Công ty Cổ phần Truyền hình Du lịch Việt Nam và Công Ty DIAMOND P.L.V GROUP hướng đến tinh thần lan tỏa cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam 2024" cũng như giá trị ý nghĩa của dự án “Phá kỷ lục triệu chữ ký tuyên truyền vì sức khỏe - sắc đẹp cộng đồng Việt Nam” và thực hiện sứ mệnh cao quý của cuộc thi: Bảo vệ sức khỏe - sắc đẹp cho toàn cộng đồng người dân Việt Nam.

3

“Hy vọng rằng với sự tài trợ của  DIAMOND P.L.V Group sẽ giúp cho cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 thành công hơn, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa cho tất cả các thí sinh và khán giả. Cám ơn BTC đã gieo duyên, mến chúc chương trình thành công tốt đẹp”, ông Thái Huỳnh Thiện chia sẻ thêm. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: D32 KDC Nam Long, phường Phú Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0777943888 - 0369773812 - 0889753827

STK: 19036170681016 - Ngân hàng Techcombank chi nhánh PGD Huỳnh Tấn Phát

Email: [email protected]

Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam

TikTok:  @hoahauthammyvietnam

Instagram: @hoahauthammyvietnam

Facebook: Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam

https://www.facebook.com/HoaHauThamMyVietNamOfficial

Form đăng ký online: https://bit.ly/DangKyHoaHauThamMyVietNam

Ivy Trần

comment Bình luận

largeer