Dịch vụ chuyển nhà quận 7

Quận 7 là quận thuộc địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, nổi tiếng với khu chế xuất Tân Thuận và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng sầm uất. Những năm gần đây các dự án chung cư căn hộ, trung tâm thương mại mua sắm mọc rất nhiều nên quận 7 rất phát triển và thu hút nhiều người đến sinh sống. Với những điều kiện tốt như vậy nên quận 7 thu hút nhiều người dân ở các nơi muốn chuyển về sinh sống. Vì vậy để tiết kiệm thời gian và công sức của bạn chúng tôi giới dịch vụ chuyển nhà quận 7 của Saigon Express một giải pháp tiện ích cho bạn.
07/08/2020 08:18

Quận 7 là quận thuộc địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, nổi tiếng với khu chế xuất Tân Thuận và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng sầm uất. Những năm gần đây các dự án chung cư căn hộ, trung tâm thương mại mua sắm mọc rất nhiều nên quận 7 rất phát triển và thu hút nhiều người đến sinh sống. Với những điều kiện tốt như vậy nên quận 7 thu hút nhiều người dân ở các nơi muốn chuyển về sinh sống. Vì vậy để tiết kiệm thời gian và công sức của bạn chúng tôi giới thiệu dịch vụ chuyển nhà quận 7 của Saigon Express một giải pháp tiện ích cho bạn.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà quận 7 của Saigon Express:

- Dịch vụ chuyển nhà quận 7 của Saigon Express luôn sẵn sàng vận chuyển nhà tất cả 10 phường của quận: Bình Thuận, Phú Nhuận, Phú Mỹ, Tân Kiểng, Tân Hưng, Tân Phú, Tân Phong, Tân Quy, Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây.

- Miễn phí tư vấn, khảo sát, lên kế hoạch khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà qua điện thoại hoặc trực tiếp từ khách hàng.

- Miễn phí lên kế hoạch và tư vấn phương án vận chuyển sắp xếp đồ đạc tại địa chỉ nhà mới.

- Nhân viên tư vấn và vận chuyển thân thiện sẵn sàng giải đáp và tư vấn và thực hiện vận chuyển một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

- Có trách nhiệm đền bù cho khách hàng nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc trong quá trình triển khai thực hiện hợp đồng.

- Đồ đạc, thiết bị, vật dụng... của khách hàng khi chuyển nhà sẽ được phân loại, đóng gói, bọc lót kỹ lưỡng trong quá trình vận chuyển từ nhà cũ đến nhà mới một cách an toàn.

- Trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, hệ thống xe tải chuyển nhà chuyên dụng hoạt động mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng nhu cầu chuyển nhà cho khách hàng.

- Sắp xếp đồ đạc, thiết bị, đồ đạc theo vị trí mà khách hàng yêu cầu khi chuyển đến nhà mới.

- Luôn đảm bảo đúng thời gian đã ký kết trong hợp đồng để thực hiện việc chuyển nhà cho khách hàng không làm mất thời gian.

Quy trình vận chuyển nhà quận 7 của Saigon Express

- Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khi khách hàng liên hệ qua số điện thoại (028)38.38.22.38 hoặc 0939.176.176, Tổng đài viên của công ty Saigon Express tiếp nhận thông tin muốn sử dụng đến dịch vụ chuyển nhà quận 7.

- Lên lịch khảo sát, báo giá và tiến hành ký hợp đồng

Sau khi tiếp nhận được thông tin của khách hàng, nhân viên khảo sát đến địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp để tiến hàng khảo sát để đánh giá số lượng đồ muốn chuyển. Khi thống kê xong nhân viên sẽ báo giá cho khách hàng, nếu hai bên thống nhất giá cả và phương án chuyển nhà thì tiến hành ký hợp đồng vận chuyển.

=> xem ngay: Bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói

- Triển khai việc chuyển nhà

Căn cứ vào thời gian trên hợp đồng đã ký kết, nhân viên vận chuyển của Công ty sẽ đến và thực hiện việc chuyển nhà. Mọi tài sản, vật dụng, đồ đạc, thiết bị của khách hàng được đóng gói, phân loại và vận chuyển một cách an toàn đến nơi mới mà khách hàng đã yêu cầu.

- Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng vận chuyển

Khi nhân viên vận chuyển đã hoàn thành mọi công việc thì báo cáo với khách hàng để nghiệm thu. Nếu mọi thứ đã ổn và được thực hiện xong thì khách hàng thanh toán chi phí.

Với những thông tin trên về dịch vụ chuyển nhà quận 7 của Saigon Express hy vọng bạn sẽ nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng để trải nghiệm dịch vụ chuyển nhà, mà không phải mất thời gian tìm kiếm.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TMDV SÀI GÒN EXPRESS

Địa chỉ: Số 121, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3838 2238 - Hotline: 0939 176 176

Web: taxitaisaigon.vn

Email: [email protected]

Trần Hải

comment Bình luận

largeer