Diễn biến mới vụ nữ sinh Yên Bái bị đánh sau buổi khai trường vì bị nghi 'thả thính'

Công an TP Yên Bái thông tin bước đầu vụ việc nữ sinh Yên Bái bị đánh hội đồng sau câu nói: "Mày thả thính người yêu tao đúng không?"
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
14/09/2021 08:00
Nữ sinh Yên Bái bị đánh hội đồng.

Nữ sinh Yên Bái bị đánh hội đồng.

Tin tức liên quan đến vụ việc nữ sinh Yên Bái bị đánh hội đồng sau câu nói "Mày thả thính người yêu tao đúng không?", gây xôn xao dư luận.

Theo lãnh đạo Công an TP Yên Bái, vụ việc xảy ra vào sáng 5/9, sau buổi lễ khai giảng năm học 2021-2022. Nạn nhân là một nữ sinh phổ thông.

Trong số các em đánh nữ sinh này có người đã học xong phổ thông. Hiện Công an TP Yên Bái đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc.

Cơ quan công an cũng đang đợi nạn nhân ra viện để xác định mức độ thương tật, sau đó sẽ đưa ra các biện pháp xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, sáng 12/9, mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 7 phút quay lại sự việc nữ sinh Yên Bái bị đánh.

Thời điểm đó một nữ sinh mặc áo trắng đang ngồi ghế thì liên tục bị một số nữ sinh khác lớn tiếng hỏi "Hôm đấy mày có lừa tao không?".

Lúc này, nữ sinh mặc áo trắng ngồi tại ghế chưa kịp nói gì thì một nữ sinh mặc áo đỏ tiến tới nói: "Mày dám thả thính người yêu tao đúng không?"

Sau câu hỏi, nữ sinh áo đỏ lao đến tát liên tiếp vào mặt cô bạn. Thời điểm trên, có 2 - 3 nữ sinh khác ngồi bên cạnh nhưng không ai can ngăn, thậm chí còn có thái độ hùa theo việc đánh người.

Sau đó, một nữ sinh mặc áo đen tiến lại và hỏi "mày có nói không?" và đá thẳng vào mặt nữ sinh khiến thiếu nữ này chảy máu mũi.

Mặc dù nữ sinh bị đánh thậm tệ có nhiều người trong clip theo dõi nhưng không một ai đứng ra can ngăn.

Theo các chuyên gia tâm lý, việc các nữ sinh, học sinh bị đánh rồi quay tung video lên mạng khiến các em không chỉ tổn thương về thể chất mà còn tổn thương về tinh thần, ảnh hưởng tâm lý các em.

Từ đó các chuyên gia lên án các hành vi bạo lực học đường và cho rằng cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm những người gây ra vụ việc và không can ngăn để làm gương.

comment Bình luận

largeer