Doanh nhân Việt Nam với sứ mệnh phụng sự vì sức khỏe cộng đồng Việt Nam

Nhân Kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, sáng ngày 12/10, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Tập đoàn DVH (Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt) đã tổ chức chương trình "Doanh nhân Việt Nam với sứ mệnh phụng sự vì sức khỏe cộng đồng Việt Nam". Chương trình nhằm tri ân lãnh đạo, các chuyên gia khoa học và doanh nhân đã có công trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng.
12/10/2022 17:55

Tham dự chương trình có TS. Uông Chu Lưu - Nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội, nguyên Bộ trưởng Bộ Tư pháp; TS. Lê Đình Tiến - Nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ;  TS. Nguyễn Bá Thủy - Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế; TS. Lê Công Lương -  Phó Tổng thư ký, kiêm Trưởng ban Khoa học công nghệ và môi trường, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; Ông Nguyễn Xuân Tiến - Giám đốc Quỹ sáng tạo khoa học VIFOTEC; NGND.PGS.TS. Phạm Ngọc Khái - Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam; PGS.TS. Nguyễn Huy Nga - Nguyên Cục trưởng cục Y tế dự phòng, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển môi trường sức khỏe;...

Về phía Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam có ông Nguyễn Hồng Quân - Nguyên ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (GDCSSKCĐ); Cùng các Phó Chủ tịch Hội gồm: NGND.PGS.TS. Nguyễn Võ Kỳ Anh; PGS.TS. Nguyễn Thị Chính; TS.BS.TTND. Lê Thị Hằng.

Về phía Tập đoàn Đại Việt có GS.TS.NGND. Nguyễn Lân Dũng - Cố vấn khoa học Tập đoàn Đại Việt; Ông Bùi Văn Thụy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Đại Việt; Th.S Ngô Quốc Luật - Viện trưởng Viện công nghệ Đại Việt, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển ứng dụng tài nguyên dược liệu Việt Nam; Ông Nguyễn Xuân Diệu - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đại Việt; cùng hơn 100 quý vị đại biểu, khách quý là những doanh nhân, cán bộ cao cấp Tập đoàn Đại Việt.

Ông Nguyễn Xuân Diệu - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đại Việt phát biểu tại chương trình

Ông Nguyễn Xuân Diệu - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đại Việt phát biểu tại chương trình

Phát biểu chào mừng chương trình, ông Nguyễn Xuân Diệu - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đại Việt chia sẻ: "Hôm nay, tôi rất vui mừng được chào đón Kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Có thể thấy, ngày Thủ tướng Phan Văn Khải chính thức ký quyết định lấy ngày 13/10 làm Ngày kỷ niệm Doanh nhân Việt Nam. Từ đó đến nay, rất nhiều doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam đã hết sức chung tay, cống hiến, góp một phần công sức nhỏ bé của mình cho sự phát triển kinh tế nước nhà. Bên cạnh đó, phải kể đến sự quan tâm của Đảng và Chính phủ, các cơ quan, ban, ngành đã hỗ trợ, động viên tinh thần cho doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, đó là điều vô cùng quan trọng để thực hiện việc phát triển đất nước".

Tập đoàn Đại Việt là một trong những doanh nghiệp Việt Nam, trong suốt quá trình 16 năm xây dựng và phát triển, toàn thể cán bộ, nhân viên, cùng lãnh đạo Tập đoàn đã hết sức nỗ lực học hỏi, rèn luyện và xây dựng hệ thống sản xuất, kinh doanh trên toàn quốc. Đến nay, Tập đoàn Đại Việt đã có hơn 30 văn phòng lớn nhỏ trên toàn quốc, có hệ thống 5 nhà máy sản xuất kết nối trên toàn quốc và đã được người dân Việt Nam ghi nhận thương hiệu Đại Việt.

Với mong muốn tạo ra những sản phẩm có giá trị trong cộng đồng người dân Việt Nam, mang đến sức khỏe, trí tuệ, sức đề kháng nhằm mục tiêu nâng cao tuổi thọ cho người dân, lãnh đạo Tập đoàn Đại Việt đã quyết tâm, nỗ lực đầu tư lĩnh vực sản xuất kinh doanh tảo xoắn Spirulina. Đến nay, tập đoàn đã có 2 nhà máy sản xuất, không chỉ vậy, tảo xoắn Spirulina đã được hàng triệu người dân Việt Nam ghi nhận. Đó là thành quả vô cùng to lớn mà toàn thể quý vị đã chung tay, góp sức cho Tập đoàn Đại Việt. "Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, tôi xin hứa sẽ hết sức nỗ lực hơn nữa để xây dựng hệ thống sản xuất, kinh doanh sản phẩm siêu thực phẩm được cả thế giới công nhận, nhằm mục tiêu thực hiện sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng người dân Việt Nam", ông Nguyễn Xuân Diệu bày tỏ.

Ông Nguyễn Hồng Quân - Nguyên ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam phát biểu tại chương trình

Ông Nguyễn Hồng Quân - Nguyên ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam phát biểu tại chương trình

Trong phát biểu của mình, ông Nguyễn Hồng Quân - Nguyên ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch  Hội GDCSSKCĐ Việt Nam ghi nhận: Là một trong những thành viên của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Tập đoàn Đại Việt luôn được Trung ương Hội đánh giá cao, từ hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, đến những sản phẩm phục vụ cho sức khỏe của nhân dân. Bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn là sản xuất ra những sản phẩm phục vụ cho sức khỏe, nâng cao sức khỏe chủ động, điển hình như sản phẩm tảo xoắn, thì tập đoàn Đại Việt cũng có những đóng góp rất tích cực, hiệu quả cho hoạt động của Hội. Điều đó cũng nói lên rằng, Tập đoàn Đại Việt là một doanh nghiệp điển hình, cho thấy ngày càng nhiều doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ ý nghĩa của việc tham gia vào sự nghiêp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Ông Nguyễn Hồng Quân bày tỏ: "Chúng tôi mong muốn rằng, không chỉ ngày này mà chúng ta sẽ tiếp tục phát huy sự tự nguyện nâng cao ý thức của mình, không chỉ tham gia vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, mà còn góp phần giúp cho hoạt động của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam nói chung, giúp cho Tập đoàn Đại Việt nói riêng, hoạt động sản xuất, kinh doanh ngày càng phát triển. Trong sự kiện hôm nay, tôi tin rằng, Tập đoàn Đại Việt sẽ ngày càng nhận được nhiều hơn sự đồng hành, chia sẻ, tham gia của cộng đồng nói chung, của các nhà khoa học nói riêng, và thậm chí ngay cả anh em bạn bè đồng nghiệp, để Đại Việt ngày càng phát triển hơn nữa và chúng ta sẽ đóng góp được nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, cũng như sự nghiệp GDCSSKCĐ".

Toàn cảnh chương trình

Toàn cảnh chương trình

Doanh nhân là người đứng đầu của mỗi doanh nghiệp, là lực lượng nòng cốt để xây dựng và phát triển đất nước. Doanh nghiệp, doanh nhân trong hoạt động kinh doanh ở tất cả các khâu đều gián tiếp, hay trực tiếp liên quan đến lĩnh vực sức khỏe cộng đồng và vì cộng đồng. Với vai trò quan trọng như vậy, mỗi doanh nhân phải có Tâm - Tầm - Trí phục sự cộng đồng phát triển bền vững. Ý thức được trách nhiệm của mình, Tảo xoắn Đại Việt từ khi thành lập luôn đặt sức khỏe cộng đồng làm kim chỉ nam để tạo ra những sản phẩm chất lượng giúp nâng cao sức khỏe, tuổi thọ của người dân.

Đại Việt mong mỗi người dân Việt Nam có thể sử dụng siêu thực phẩm tảo xoắn Spirulina với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất. Đây là lý do mà năm 2014 Đại Việt mạnh dạn đầu tư vào tảo xoắn, chính thức bước chân vào ngành tảo VIệt Nam.

Quãng thời gian nghiên cứu công nghệ, xây dựng cơ sở vật chất để thực hiện dự án nuôi trồng tảo xoắn Spirulina của Đại Việt kéo dài 5 năm. Năm 2019, bằng sự cố gắng của hơn 15 ngàn nhân sự và giúp sức của hơn 30 nhà khoa học, Đại Việt đã cho ra đời những sản phẩm tảo xoắn Việt Nam đầu tiên.

Đại Việt chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc tiên tiến hiện đại đảm bảo chất lượng tảo xoắn Spirulina Đại Việt luôn đạt ngưỡng tiêu chuẩn, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Đồng thời, Tảo xoắn Đại Việt không ngừng nghiên cứu đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng. Nhờ vậy mà Tảo xoắn Đại Việt nhận được hàng triệu lượt đánh giá tích cực và hài lòng của người tiêu dùng.

Tảo xoắn Đại Việt luôn đặt nhân lực là yếu tố quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp. Đại Việt luôn quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe, đời sống, tinh thần của cán bộ, nhân viên. Môi trường làm việc của Đại Việt là môi trường cởi mở, khuyến khích sáng tạo giúp tăng năng suất lao động và tăng sự gắn kết của nhân viên với nhau và với doanh nghiệp. Xây dựng một doanh nghiệp hạnh phúc là điều mà Đại Việt luôn hướng đến.

Vì vậy, Đại Việt luôn xuất phát từ tình thương yêu với cộng đồng mà phát triển các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đảm bảo an toàn, nâng cao chất lượng và hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, không gây nguy hại cho sức khỏe, tính mạng của cá nhân, cộng đồng và nguy hại đối với môi trường tự nhiên và xã hội… Không thể vì muốn lợi nhuận cao, vì nhu cầu quảng cáo, vì cạnh tranh không lành mạnh mà cho ra các sản phẩm, dịch vụ, không có chất lượng, giả dối, lừa đảo khách hàng.

Trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn Đại Việt đã gửi những món quà tri ân đến các lãnh đạo, các chuyên gia khoa học và doanh nhân:

IMG_3950

IMG_3952 (2)

IMG_3956 (2)

IMG_3970 (2)

IMG_3972 (2)

IMG_3960

IMG_3964

IMG_3966

Thu Trang

comment Bình luận

largeer