Nghệ An: Chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự trả lại két sắt bị lũ cuốn trôi cho người dân

Sáng ngày 6/10, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ giúp dân khắc phục hậu quả của lũ quét để lại. Cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh Nghệ An đã phát hiện 1 két sắt bị lũ cuốn trôi và vùi sâu dưới lớp đất. Sau khi phát hiện, các đồng chí đã nhanh chóng đưa lên và tìm chủ nhân của tài sản trên để trả lại.
06/10/2022 15:34

Được biết két sắt là của gia đình chị Lương Thị Ỏn tại bản Hòa Sơn, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn. Gia đình bà cách điểm phát hiện két sắt hơn 100m. Tài sản trong két sắt gồm có: 60,8 triệu đồng tiền mặt, trang sức và giấy tờ cá nhân quan trọng đã được hoàn trả đầy đủ cho gia đình bà lương Thị Ỏn dưới sự chứng kiến của đông đảo bà con và cấp ủy chính quyền bản Hoà Sơn.

1111

Cán bộ chiến sỹ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An trả lại chiếc két sắt gia đình cho chị Ỏn trước sự chứng kiến chính quyền và người dân

Nhận được số tài sản trên, gia đình Bà Ỏn cảm động không biết nói gì hơn, vì đây là số tài sản rất lớn, được tích góp từ rất lâu. Hơn nữa gia đình bà cũng chịu ảnh hưởng rất nặng nề của lũ quét.

k1

 Các chiến sỹ cùng chị Ỏn đang kiểm tra các tài sản được cất trong két sắt

Bà Ỏn cùng gia đình đã cảm ơn các anh, các chú bộ đội đã không quản ngại khó khăn giúp mình lấy lại được tài sản, sẵn sàng giúp đỡ bà con bản làng trong thời gian qua. Bà chúc các anh Bộ đội sức khỏe, để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Lê Hoàn

comment Bình luận

largeer