Độc đáo những điểm nổi bật tại khóa huấn luyện đặc biệt Hero Camp - Hành trình của người dẫn đầu

Trong tháng 7 vừa qua, khóa huấn luyện đặc biệt Hero Camp - Hành trình của người dẫn đầu do SGlobal Group tổ chức đã diễn ra với nhiều trải nghiệm thú vị, mang đến giá trị tuyệt vời cho các khách mời.
30/07/2024 21:24
4

Đây là chương trình đặc biệt, được phủ sóng rộng rãi tại 2 miền Nam – Bắc, thu hút sự quan tâm của nhiều người có trong mình tham vọng trở thành thủ lĩnh, dẫn đầu các đội nhóm.

5

Theo đó, Camp khu vực miền Bắc với sự tham gia của gần 500 khách mời, được tổ chức tại TP. Hà Nội từ ngày 11-12/7/2024. Camp khu vực miền Nam thu hút gần 200 khách mời, tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 20-21/7/2024.

6

Cũng giống như tên khóa huấn luyện “hành trình của người dẫn đầu”, SGlobal Group mong muốn nuôi dưỡng, tạo nên ý chí rèn luyện, khát khao chinh phục đỉnh cao của các khách mời. Từ những hành trang cụ thể, kiến thức sâu rộng, chương trình hứa hẹn khách mời sẽ “thu nạp” được những kiến thức, kinh nghiệm, có thể thực chiến ngay sau khi hoàn thành khóa huấn luyện này.

z5625611327585_1b92fd1a3235deb8e94510fb1663213d (1)

Để góp phần nâng cao hiệu quả, sự uy tín của khóa huấn luyện, không thể không nhắc đến đội ngũ giảng dạy giàu kinh nghiệm. Trong đó, các khách mời đã được gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ:

Chủ tịch SGlobal Nguyễn Lành: Founder SGlobal với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển doanh nghiệp và xây dựng chiến lược dẫn dắt hàng triệu chủ Spa trong nước và Quốc tế phát triển thịnh vượng và hạnh phúc. Đối tác chiến lược hàng đầu của các chuyên gia kinh tế, chủ doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch SGlobal Dịu Nguyễn: Co-founder, cố vấn chuyên môn cấp cao của SGlobal với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu mỹ phẩm, giúp hàng triệu chủ Spa phát triển bền vững, mang lại kết quả thực tế trên làn da khách hàng. Đối tác hàng đầu của các bác sĩ, Tiến sĩ, chuyên gia da liễu.

Master Coaching Nguyễn Đình Luyện: Thầy hiện là Chủ tịch Công ty CP Truyền thông và Đào tạo CSS kiêm Chủ tịch HĐQT “Học viện iCoach” hơn 20 năm đào tạo và dẫn dắt hàng triệu chủ doanh nghiệp và các tập đoàn lớn hàng đầu Việt Nam như: Vinamilk, Chubb, Manulife, Vietnamairlines, Vinaphone.

DSC00220
DSC09654
DSC02158

Điều đặc biệt hơn hết khi khách mời tham gia Hero Camp - Hành trình của người dẫn đầu chính là những bài học thực tế đúc kết lại sau 2 khóa huấn luyện, đó là:

- Khai phá tiềm năng không giới hạn - phiên bản người anh hùng phi thường trong bạn.

- Quy trình để tạo ra đội nhóm 1000 người.

- Chìa khóa mở rộng thị phần, đột phá doanh thu gấp 10 lần.

- Khẳng định thương hiệu cá nhân triệu đô.

- Bài học về lòng biết ơn.

- Giá trị của sự cho đi.

- Cách thức để đạt được mọi mục tiêu trong cuộc đời bạn.

- Bài học về sức mạnh của tư duy - thay đổi tư duy thay đổi cuộc đời.

DSC02210

Có thể thấy rằng, SGlobal Group đã tạo nên một sân chơi tư duy, mở ra cánh cửa gắn kết giữa con người với con người. Mỗi người trong khóa huấn luyện đều như hòa vào làm một, thăng hoa trong từng khoảnh khắc, vỡ òa cảm xúc trước những gì được học và trải nghiệm.

DSC00144

SGlobal Group có thể tự tin rằng, từ khóa huấn luyện này, mỗi khách mời không chỉ học thêm được nhiều kiến thức bổ ích mà còn tạo động lực giúp họ cùng phát triển bản thân, nâng tầm tư duy, khai phá nhiều tiềm lực mới trong chính con người của mình. Mong rằng, hành trình thành công của mỗi khách mời đều hiện diện hình ảnh của SGlobal Group.

Hương Trà

comment Bình luận

largeer