Thực dưỡng cao cấp An Tâm Việt: Sản phẩm được sản xuất bởi công thức độc quyền, hướng đến chất lượng tiêu dùng

Thực dưỡng cao cấp An Tâm Việt do CEO Phan Thị Nhật Lệ với vai trò Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP TMDV Sức khỏe An Tâm Việt từng nhận được danh hiệu Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam được người dùng yêu thích. Ngày càng nhiều thực khách yêu thích sản phẩm An Tâm Việt không chỉ bởi công thức thơm ngon độc quyền mà còn chất lượng hướng đến giá trị sức khỏe.
22/07/2024 10:26

Công ty CP TMDV Sức khỏe An Tâm Việt được thành lập với sự khát khao cháy bỏng, vì sức khỏe người Việt, mong muốn chung tay đóng góp phần vì sự phát triển lành mạnh của nước nhà. Bên cạnh đó, công ty có những mục tiêu tầm nhìn: Trở thành một tập đoàn lớn mạnh trong và ngoài nước, hướng đến giá trị thực phẩm thiên nhiên của người Việt. Trong sản phẩm thực dưỡng An Tâm Việt, bộ phận nghiên cứu luôn lựa chọn sàng lọc, kết hợp cân bằng thảo dược và các loại hạt chất lượng nhằm tạo nên chất xơ hòa tan và không hòa tan.

Hoa hậu Nhân ái Phan Thị Nhật Lệ – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP TMDV Sức khỏe An Tâm Việt

Hoa hậu Nhân ái Phan Thị Nhật Lệ – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP TMDV Sức khỏe An Tâm Việt

Thực dưỡng An Tâm Việt mang đến bữa ăn sạch không có sữa động vật, bảo vệ đường ruột, đại tràng, ngừa táo bón, tạo chất xơ bảo vệ thành ruột, giúp đường ruột khỏe mạnh, đường ruột khỏe mạnh là một trong những tiêu chí giúp tuổi thọ con người càng cao. 

Thương hiệu An Tâm Việt nhận được danh hiệu Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

Thương hiệu An Tâm Việt nhận được danh hiệu Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

Theo nghiên cứu khoa học, chất xơ không hòa tan có khả năng hút nước vào phân, giúp phân mềm hơn từ đó giúp đi ngoài dễ dàng hơn ở bệnh nhân táo bón. Một công dụng tuyệt vời khác, chất xơ không hòa tan còn giúp giảm nguy cơ mắc túi thừa ở ruột hoặc bệnh trĩ do giảm nguy cơ táo bón và tắc nghẽn đường tiêu hóa.

Một số dòng sản phẩm chất lượng, được tin dùng tại An Tâm Việt:

sp1
sp2
sp3
sp4
Thực dưỡng An Tâm Việt không chỉ sở hữu công thức độc quyền, nguyên liệu chất lượng mà còn thu hút bởi thiết kế tinh tế

Thực dưỡng An Tâm Việt không chỉ sở hữu công thức độc quyền, nguyên liệu chất lượng mà còn thu hút bởi thiết kế tinh tế

Thực dưỡng thảo dược cao cấp An Tâm Việt không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mẫu mã mà còn sớm trở thành thương hiệu tạo niềm tin trong lòng khách hàng tin dùng.

le7

 

le 8
le 9
le10
le11

Thực dưỡng cao cấp An Tâm Việt tự hào được sản xuất bởi công thức độc quyền, được cộng đồng tin dùng và đánh giá chất lượng 5 sao. Hiện nay, Thực dưỡng cao cấp An Tâm Việt phát triển lớn mạnh với tầm nhìn sứ mệnh vì người Việt. Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe tại Hà Nội với mục tiêu “Người người, nhà nhà đều được chăm sóc sức khỏe” là minh chứng cho sự lan tỏa giá trị sức khỏe của Thực dưỡng cao cấp An Tâm Việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TMDV AN TÂM VIỆT

Địa chỉ: Số 476/2A Quang Trung , phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://suckhoeantamviet.vn/

SĐT: 0356 450 452

Ivy Tran

comment Bình luận

largeer