FIFA tặng quà bất ngờ cho đội tuyển Việt Nam trước trận đại chiến với UAE
Trên trang chủ của FIFA World Cup mới đây đã đăng tải dòng trạng thái cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước trận đấu đối đầu với UAE diễn ra vào 15/6 tới đây.
Cùng với hình ảnh đội bóng Rồng Vàng, kèm với đó là dòng nội dung: "Cơ hội đang mở ra cho tuyển Việt Nam dẫn đầu bảng G tại vòng loại thứ hai khu vực châu Á.
Chiến thắng nghẹt thở trước Malaysia đồng nghĩa họ chỉ cần một điểm ở trận đấu ngày mai để đảm bảo suất vào vòng loại thứ ba World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Một chút động lực tuần mới đến từ 'Những chiến binh sao vàng'".

Trước khi bước vào trận đấu trước UAE, ĐT Việt Nam đã bỏ túi hai trận thắng 4-0 trước Indonesia và 2-1 trước Malaysia. Với kết quả này, đoàn quân áo đỏ đã xây chắc ngôi đầu bảng G, trong khi UAE đang áp sát ngôi đầu.
2 chiến thắng trước Indonesia và Malaysia cũng giúp tuyển Việt Nam nhận thêm 13,4 điểm, qua đó tăng 2 bậc trên bảng xếp hạng FIFA và trở thành đội đứng thứ 90 thế giới.
Vị thế dẫn đầu ở khu vực Đông Nam Á của thầy trò HLV Park vẫn không thay đổi sau chuỗi phong độ ấn tượng thời gian vừa qua.
Lúc này, tuyển Việt Nam đang có lợi thế khi xếp trên với 17 điểm trong khi UAE chỉ có 15 điểm. Do đó họ buộc phải thắng chúng ta mới có hy vọng tham dự vòng loại cuối.
Trước khi bước vào trận đấu với Việt Nam, đại diên Tây Á đã thi đấu rất tốt khi lần lượt giành các chiến thắng rất đậm trước Malaysia (4-0), Thái Lan (3-1) và Indonesia (5-0).
Những chiến thắng đầy ấn tượng này tạo động lực để ĐT UAE bước vào trận gặp Việt Nam với sự tự tin lớn nhất. Tuy nhiên nếu không thể giành 3 điểm ở trận tới, mọi sự cố gắng của đội bóng Tây Á cũng sẽ 'tan thành mây khói'.
Công Sơn (Theo Bóng đá Việt Nam)

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm -
Những nụ cười mát lành giữa trưa hè từ xe nước miễn phí của Long Châu
Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả. Không ồn ào, không phô trương, hành động nhỏ ấy lại chứa đựng nghĩa cử lớn – một cách giản dị mà đầy nhân văn để Long Châu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì sức khỏe và sự an yên của cộng đồng.May 16 at 3:48 pm