Gia đình công khai cách sử dụng tiền phúng điếu cho Vân Quang Long ở Việt Nam

Số tiền phúng điếu trong đám tang Vân Quang Long ở Việt Nam được gia đình chia đôi cho vợ cũ và mới của cố nghệ sĩ để nuôi dạy 2 con.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
23/01/2021 06:55

Theo chia sẻ của gia đình Vân Quang Long, số tiền phúng điếu gia đình nhận được là 50,2 triệu đồng. Theo lời khuyên của sư thầy, bố mẹ Vân Quang Long đã quyết định chia đôi số tiền cho 2 người vợ của nam ca sĩ dùng để nuôi con cái. 

Tuy nhiên sau đó vợ hai của cố nghệ sĩ là Linh Lan đã quyết định dùng số tiền này để làm từ thiện với mong muốn cầu phước lành cho chồng.

1

Cô chia sẻ: 'Hôm 21/1, tôi mua một tấn gạo phát cho bà con ở Vĩnh Long. Sau đó, tôi trao 40 phần học bổng tại một trường cấp 2, giúp đỡ một hoàn cảnh nghèo khó và đang bệnh nặng". 

Trước đó,trong đám tang của Vân Quang Long ở Mỹ, bạn bè của nam ca sĩ đã nhận được 12.000 USD tiền phúng điếu. nam ca sĩ Hàn Thái Tú đã gửi số tiền này cho bố mẹ của ca sĩ Vân Quang Long.

Ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ hôm 29/12 vừa qua do đột quỵ. Do dịch bệnh nên gia đình quyết định hoả táng anh ở Mỹ rồi chuyển hài cốt về Việt Nam. Nam ca sĩ được an táng tại quê nhà Đồng Tháp. 

aaa-9488-1611285380

Trong đám tang của Vân Quang Long ở quê, cả hai người vợ của cố nghệ sĩ là Ái Vân và Linh Lan đều có mặt và để tang nam ca sĩ. Phía Linh Lan đã lên tiếng xin lỗi bố mẹ Vân Quang Long vì những hành động trước đó. 

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer