Giải đua xe thăng bằng cho bé Kenary Cup

Giải đua xe thăng bằng cho bé Kenary Cup vừa được diễn ra tại sảnh 105 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7 với sự tham gia của 250 bé cùng toàn thể các quý phụ huynh. Đây không chỉ là hoạt động tăng cường sức khoẻ mà còn là nơi kết nối các bé cùng trang lứa với nhau.
20/10/2020 20:26

Theo đó, giải đua diễn ra vào ngày 18/10 với sự tham gia nhiệt tình của các bé và các bậc phụ huynh.

_DSC7259

Các bé ở vạch xuất phát để bắt đầu cuộc đua.

Với tiêu chí hướng đến một sân chơi thể thao mầm non thực sự lành mạnh và trong sáng, giải đua giúp bé ngày một mạnh dạn hơn, tự tin hơn ở những sân chơi lớn hơn; sẵn sàng “cháy hết mình” trên đường chạy đầy quyết tâm, biết cố gắng vượt lên chính mình; biết chia sẻ cùng bè bạn trang lứa; hướng đến một sân chơi chuyên nghiệp nhưng đầy ắp tiếng cười cùng sự cổ vũ giòn tan.

_DSC5251

Các bé hào hứng tham gia cuộc đua.

Kenary luôn mong tất cả các bậc phụ huynh sẽ luôn luôn giữ vững tinh thần qua mọi mùa giải Kenary Cup luôn khích lệ, cổ vũ, động viên các con; luôn chia sẻ yêu thương và gắn kết các con; luôn để các con tự nỗ lực cố gắng, chiến thắng và phần thưởng có thể quan trọng, nhưng điều quan trọng hơn hết là chiến thắng bản thân mình, vượt qua được chính mình.

Từ khi được thành lập năm 2016 đến nay, CLB Kenary đã có hơn 700 thành viên nhí sinh hoạt hàng tuần. Tính đến hiện tại, câu lạc bộ đã có mặt trên khắp các khu vực tại quận 2, quận 7, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức,…

_DSC5830

Các bé rất hào hứng khi nhận được giải thưởng.

Bà Nguyễn Thị Bích Việt - đại diện CLB Kenary Kid cho biết: “Đây không chỉ là sân chơi cho các bé, mà còn là nơi giúp các ông bố, bà mẹ có thể giải toả những căng thẳng sau những giờ làm việc đầy mệt nhọc”.

Với sự thành công của giải đua xe thăng bằng cho bé lần này, giải đua sẽ được tiếp tục diễn ra vào tháng 12/2020. CLB Kenary hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đón nhận của các bé và các bậc phụ huynh.

PV

comment Bình luận

largeer