Giờ làm việc của bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai tọa lạc ở 78 Đường Giải phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Bạch Mai được biết đến là một trong những bệnh lớn nhất ở Việt Nam.
28/06/2018 22:15

Giờ khám bệnh của bệnh viện Bạch Mai

Theo tìm hiểu bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện khám xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần nhằm đảm bảo chất lượng phụ vụ tốt nhất công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân trong nước. Mọi bệnh nhân có thể thăm khám tại 2 khoa chính là khoa Khám bệnh và khoa khám bệnh theo yêu cầu.

gio lam viec cua benh vien Bach mai (2)

Giờ làm việc của bệnh viện Bạch Mai. Để liên hệ với bệnh viện bạn có thể liên hệ với đường dây nóng: 0165 478 4257.

Nếu như bạn đang thắc mắc về khoa khám bệnh bệnh viện Bạch Mai làm việc vào những ngày nào thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm có thể thăm khám bệnh vào bất cứ ngày nào trong tuần vì bệnh viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, bệnh viện làm việc vào giờ hành chính. Để liên hệ với bệnh viện bạn có thể liên hệ với đường dây nóng: 0165 478 4257.

Một số thông tin cụ thể như sau: Khoa khám bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Bạch Mai làm việc từ tất cả các ngày trong tuần. Giờ làm việc hành chính buổi sáng: 6h30-12h00; Giờ làm việc chiều : 13h30-18h00. Ngoài ra, thời gian thăm khám của bệnh nhân tại bệnh viện Bạch Mai được sắp xếp tương đối thuận lợi để hầu hết các đối tượng đều có thể khám bệnh nhanh chóng. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn và sắp xếp các giờ thăm khám phù hợp với lịch sinh hoạt của mình.

Những điều cần lưu ý khi khám bệnh ở bệnh viện Bạch Mai

Bạn nên hiểu thêm một số thông tin bệnh viện Bạch Mai. Đây là bệnh viện tuyến cuối của địa bàn thủ đô Hà Nội và đây cũng là một trong những bệnh viện được sắp xếp vào loại đặc biệt. Chức năng của bệnh viện Bạch Mai bao gồm:

Tiếp nhận mọi đối tượng khám và điều trị cho tất cả nhân dân trên địa bàn kháp thủ đô và các tỉnh miền Bắc. Những trường hợp được tiếp nhận thăm khám là những đối tượng bệnh nặng chuyển viện từ các bệnh viện từ tuyến dưới. Ngoài ra, còn đáp ứng nhu cầu tư vấn, quản lý, giáo dục sức khỏe cho tất cả các đối tượng bệnh nhân.

Bệnh biện thực hiện công tác khám sức khỏe định kỳ cho các cơ quan, tập thể, cá nhân có nhu cầu trên địa bàn Hà Nội. Ngoài ra, bệnh viện còn tư vấn và thực hiện khám sức khỏe cho hầu hết những đối tượng bệnh nhân là những người nước ngoài và những người ngoài đến làm việc và cư trú tại Việt Nam. Bạch Mai hàng năm tham gia vào các hoạt động cứu trợ và ứng phó khẩn cấp khi xảy ra dịch bệnh và thiên tai trên cả nước. Bên cạnh đó, còn thực hiện các hoạt động hướng dẫn và giảng dạy với các bệnh viện và các trường Đại học Y Hà Nội.

Kinh nghiệm khám bệnh lần đầu tại bệnh viện Bạch Mai

Do số lượng bệnh nhân tới bệnh việc Bạch Mai khám bệnh rất đông và đông nhất là vào thứ 3 hàng tuần. Chính vì vậy, bí quyết để bạn khám bệnh nhanh và không phải quá chen chúc là nên đến Bạch Mai khám tránh ngày thứ 3. Ngoài ra, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

gio lam viec cua benh vien Bach mai (1)

Bạn nên đến sớm trước giờ làm việc để có thể xếp hàng và lấy số thứ tự khám bệnh. Do số lượng bệnh nhân tới bệnh việc Bạch Mai khám bệnh rất đông và đông nhất là vào thứ 3 hàng tuần.

Một điều không thể quên, trước khi tiến hành thực hiện các xét nghiệm máu và nước tiểu bạn nên nhịn ăn sáng để có kết quả khám đúng nhất.

Đông người nên không tránh khỏi việc mất cắp, vì vậy bạn nên tự giữ gìn và bảo quản đồ để đề phòng mất cắp trong thời gian xếp hàng.

Trong trường hợp nếu bạn đi cùng người thân nên đọc kỹ những chỉ định khám và phân theo 2 hướng xếp hàng trước lấy các số thứ tự để khám.

Đối với những đối tượng mắc bệnh truyền nhiễm thì nên chủ động mang khẩu trang khi đến khám để tránh sự lây lan cho những người bên cạnh.

Không nên mang theo trẻ em nếu không khám bệnh cho các em.

Nơi đậu xe được tính từ cổng chính bệnh viện ở đường Giải Phóng, ô tô rẽ trái, xe máy rẽ phải để đến được bãi đỗ xe.

Nếu không biết các phòng khám chuyên khoa thì có thể hỏi bảo vệ và các y tá hoặc đi theo chỉ dẫn của bệnh viện.

Trẻ bị ngộ độc vitamin D nguy hiểm như thế nào?
Bảng giá xét nghiệm tiểu đường mới nhất năm 2018
comment Bình luận

largeer