Gối thơm hoa oải hương cho giấc ngủ ngon hơn

Gối thơm là giải pháp tuyệt vời cho những người khó đi vào giấc ngủ hoặc không thể ngủ xuyên đêm. Những chiếc gối này có thể được làm từ các loại thảo mộc như Melissa, Lavender, Macela hoặc Lavender, có đặc tính thư giãn và giảm bớt căng thẳng quá mức, giúp bạn có một đêm yên bình hơn.
30/08/2024 16:14

Gối có thể được sử dụng ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ sơ sinh, chỉ cần cẩn thận với chiều cao của trẻ, vì bạn phải tính đến việc người đó ngủ nằm ngửa, nằm sấp hay nằm nghiêng.

Một lựa chọn khác là nhỏ 2 giọt tinh dầu oải hương lên vỏ gối hoặc miếng che mắt, lặp lại quy trình này mỗi tối.

Cách làm gối thơm

Gối thơm có thể dễ dàng làm tại nhà bằng cách sử dụng gối ngủ thông thường.

ol

Nguyên liệu

- 1 gối kèm vỏ gối;

- 1 gói;

- ½ cốc Melissa, Lavender, Macela hoặc Lavender khô;

- Dây điện.

Cách làm

Tốt nhất là nên đặt thảo mộc vào bên trong gói và đóng lại bằng một đoạn chỉ. Sau đó, đặt vỏ gối lên gối và nhét túi vào khoảng trống giữa vỏ gối và gối, tựa vào một trong các góc của vỏ gối. Khi ngủ, bạn nên đặt đầu vào giữa gối và tốt nhất là quay mũi về phía bên gối.

Phải làm gì để gối của bạn bền hơn?

Để giữ mùi gối lâu hơn, điều quan trọng là phải lấy túi ra mỗi khi cần giặt vỏ gối, gối, bảo quản trong hộp kín.

Mỗi chiếc gối đều có thời hạn sử dụng vô thời hạn nhưng phải thay thế khi không còn tỏa ra mùi thơm.

Tại sao gối thơm lại có tác dụng?

Gối thơm hoạt động dựa trên nguyên tắc trị liệu bằng hương thơm, một nhánh của thuốc thảo dược sử dụng các mùi và hương khác nhau để đạt được nhiều mục tiêu khác nhau như giảm ho, cải thiện triệu chứng trầm cảm hoặc chống sử dụng thuốc lá.

Trong trường hợp này, hương thơm của các loại thảo mộc êm dịu như Melissa hoặc oải hương, giúp cơ bắp thư giãn và do đó, bạn sẽ dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Theo tuasaude

comment Bình luận

largeer