Hà Nội rút toàn bộ 21 chốt kiểm soát

Từ chiều 20/10, toàn bộ 21 chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh COVID-19 ở cửa ngõ Thủ đô đã được UBND TP Hà Nội cho phép rút.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
20/10/2021 19:29
Hà Nội rút toàn bộ 21 chốt kiểm soát.

Hà Nội rút toàn bộ 21 chốt kiểm soát.

Chỉ huy Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội cho biết: UBND TP Hà Nội vừa có Công điện số 22 về việc triển khai các biện pháp tạm thời “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch CoOVID-19” trên địa bàn thành phố.

Đáng chú ý, trong công điện TP Hà Nội cho dừng hoạt động của các chốt kiểm soát tại các cửa ngõ ra, vào thành phố.

Theo đó, toàn bộ 21 chốt còn lại ở cửa ngõ Thủ đô được cho phép rút từ hôm nay. Phòng CSGT cho biết, ngay trong tối nay 20/10, toàn bộ 21 chốt kiểm soát phương tiện phòng, chống dịch bệnh COVID-19 sẽ được rút.

UBND TP Hà Nội chỉ đạo Công an TP Hà Nội chủ trì phối hợp với các lực lượng chức năng bảo đảm ANTT, TTATXH và an ninh mạng, nhất là tại cơ sở và các địa bàn, khu vực cách ly y tế;

Tăng cường phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, đặc biệt là hành vi chống đối lại lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19, phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội.

Dừng hoạt động của các chốt kiểm soát tại các cửa ngõ ra, vào thành phố. Chủ trì với các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương giám sát, kiểm soát y tế đảm bảo việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 nhất là những người ở vùng dịch về Thủ đô….

comment Bình luận

largeer