Hệ thống siêu thị Alo Sức Khỏe.vn tưng bừng khai trương chi nhánh tại tỉnh Nam Định

Ngày 20/1/2024, hệ thống siêu thị Alo Sức Khỏe.vn đã chính thức khai trương cơ sở mới tại khu 5 thị trấn Cồn, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Siêu thị cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về chất lượng, giá cả và dịch vụ, với sự cam kết về nguồn gốc, xuất xứ và đặc biệt các chương trình ưu đãi dành riêng cho người cao tuổi (NCT) là hội viên của siêu thị Alo Sức Khỏe.vn.
23/01/2024 10:33

Siêu thị Alo Sức Khỏe.vn là chuỗi siêu thị phân phối các các sản phẩm chăm sóc và dịch vụ về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và hàng tiêu dùng. Với mục tiêu mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng phân phối trên khắp mọi miền tổ quốc nhằm mang lại cho người tiêu dùng, đặc biệt NCT những sản phẩm chất lượng, ngày 20/1/2024 siêu thị Alo Sức Khỏe.vn đã tưng bừng khai trương cửa hàng đầu tiên tại tỉnh Nam Định.  

Tham dự chương trình khai trương có sự hiện diện của ông Lương Hùng Tiến, Phó Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Nam Định; Ông Lã Hữu Vũ, Phó Phòng Dân số tỉnh Nam Định; Bà Vũ Thị Dung, Phó Phòng Dân số huyện Hải Hậu; Cùng Chủ tịch Hội NCT các xã và thị trấn Cồn, Hải Phú, Hải Hưng, Hải Cường… Về phía Công ty Cổ phần đầu tư Sức khỏe cộng đồng có DS.Trần Mạnh Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty; Ông Nguyễn Xuân Dương, Tổng Giám đốc Công ty.

Empty

Các khách mời tham dự sự kiện. Hàng đầu tiên từ phải sang trái: DS. Trần Mạnh Đức, ông Lương Hùng Tiến và ông Nguyễn Xuân Dương

Tại sự kiện, ông Đoàn Anh Tài được bổ nhiệm làm Giám đốc Chi nhánh Alo Sức Khỏe.vn Nam Định, trở thành người đại diện cho Công ty triển khai chương trình phối hợp giữa công ty và Ban đại diện Hội NCT tỉnh Nam Định về việc chăm sóc sức khỏe NCT tỉnh Nam Định giai đoạn 2023 - 2026. Phát biểu khai mạc, ông Đoàn Anh Tài chia sẻ: “Vào ngày 16/8/2023 đươc sự thống nhất cao về cách triển khai chăm sóc sức khỏe cho toàn thể hội NCT toàn tỉnh nói chung và 10 huyện thành phố nói riêng, Ban đại diện Hội NCT tỉnh Nam Định đã ký kết thoả thuận hợp tác chăm sóc sức khỏe cho NCT với Công ty Cổ phần đầu tư Sức khỏe cộng đồng. Đây là bước ngoặt đánh dấu cho sự đặt nền móng của công ty ở tỉnh Nam Định và đặc biệt là Công ty đến ngày hôm nay đã khẳng định niềm tin với khách hàng bằng hành động cụ thể đó là khai trương chi nhánh Alo Sức Khỏe.vn tại khu 5 thị trấn Cồn để mong muốn đem đến trải nghiệm cũng như những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng trên địa bàn tỉnh”.

DSC00214

Ông Đoàn Anh Tài, Giám đốc chi nhánh Alo Sức Khỏe.vn Nam Định phát biểu khai mạc

Khai trương siêu thị Alo Sức Khỏe.vn Nam Định là thể hiện cam kết bền vững, quyết tâm hiện thực hóa những chương trình hợp tác giữa Công ty Cổ phần đầu tư Sức khỏe Cộng đồng và Ban Đại diện Hội NCT tỉnh Nam Định. Cụ thể, hai bên hợp tác trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực hoạt động, khả năng của mỗi bên và phù hợp với quy định của Pháp luật. Tạo điều kiện cho nhau để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá, tổ chức các hoạt động tăng cường sự giao lưu giữa các Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau như: “Ngày Hội sức khỏe người cao tuổi”. Giúp các thành viên tiếp cận và thụ hưởng các dịch vụ y tế với chất lượng ngày càng cao; chủ động tham gia các hoạt động bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Đặc biệt, công ty Cổ phần Đầu tư Sức khoẻ cộng đồng sẽ hỗ trợ tổ chức các chương trình tập huấn chuyên đề về sức khoẻ, phối hợp với Trạm Y tế tổ chức thăm khám sức khỏe cho người cao tuổi, hỗ trợ trang thiết bị máy móc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhằm nâng cao sức khỏe cho mỗi thành viên của những Câu lạc bộ Liên thế hệ.

z4969896308847_d40912ff7b18baea514d37d462d2dce8

DS. Trần Mạnh Đức, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư Sức khỏe cộng đồng ký kết hợp tác với Ban Đại diện Hội NCT tỉnh Nam Định 8/2023 

Siêu thị Alo sức khỏe.vn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Nam Định nói chung và NCT tỉnh Nam Định nói riêng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Tọa lạc tại khu 5 TT Cồn, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định với diện tích hơn 100m2, được thiết kế hiện đại, thoáng mát. Siêu thị có nhiều khu vực trưng bày các sản phẩm theo từng nhóm hàng, như: sữa dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dụng cụ y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe, sản phẩm dược liệu, hàng tiêu dùng. Tại siêu thị có khu vực trải nghiệm đo loãng xương, chăm sóc sức khỏe bằng máy vật lý trị liệu. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu và kinh tế của ban thân. Ngoài ra, siêu thị cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Nhân dịp khai trương, siêu thị Alo Sức Khỏe.vn cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi và tặng quà hấp dẫn cho khách hàng khi tới thăm quan, mua sắm tại siêu thị.

DSC00295
DSC00362

 Những vị khách hàng đầu tiên thăm quan, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm tại siêu thị Alo Sức khỏe.vn khu 5, thị trấn Cồn, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương siêu thị Alo Sức khỏe.vn Nam Định:

Empty

 Ông Lương Hùng Tiến, Phó Ban đại diện Hội NCT tỉnh Nam Định tặng hoa chúc mừng siêu thị Alo Sức Khỏe.vn khai trương.

Empty

Ông Lã Hữu Vũ, Phó Phòng Dân số tỉnh Nam Định thay mặt lãnh đạo Chi cục Dân số - KHHGĐ tặng hoa chúc mừng siêu thị Alo Sức Khỏe.vn khai trương.

DSC00263
DSC00258
DSC00253
DSC00252
DSC00240

Anna Mai

comment Bình luận

largeer