HLV Nishino lên kế hoạch làm mới ĐT Thái Lan

HLV Akira Nishino đang muốn thử nghiệm tối đa đội bóng đất Chùa Vàng trước khi vòng loại World Cup 2022 khởi tranh.
By Đ.H/Sức Khỏe Cộng Đồng
25/09/2020 18:25
HLV Akira Nishino.

HLV Akira Nishino.

ĐT Thái Lan dự kiến sẽ tập trung từ ngày 7 đến 12/10. Đây là quãng thời gian thuộc FIFA Days nên HLV Nishino hoàn toàn yên tâm có thể triệu tập được tất cả những cái tên mà mình mong muốn. Nhiều CLB cũng đã tiết lộ về việc cầu thủ của mình được gọi lên tuyển.

4 ngôi sao hàng đầu của bóng đá đất Chùa Vàng hiện đang thi đấu tại giải J.League của Nhật, gồm Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và thủ môn Kawin chắc chắn sẽ vắng mặt.

"Danh sách tập trung ĐT Thái Lan hội quân sắp tới đang được hé lộ, với rất nhiều gương mặt mới. Police Tero FC cho biết họ có tiền đạo Athitbut Chinda, tiền vệ tấn công Pathomphon Charoen Rattanaphirom và tiền vệ Kanokpol Pushpakom được HLV Nishino gọi tập trung. Trong khi đó, Chonburi có 4 cái tên gồm tiền vệ Panupong Polsa, Worachit Kanitsribamphen, Krisada Kaman và tài năng trẻ Charnarong Sri.

Và mới nhất, Trat FC tiết lộ rằng tiền đạo trẻ Sittichok Paso cũng đã nhận được yêu cầu hội quân với ĐT Thái Lan", tờ SMM Sport cho biết.

Trong khi đó, tờ Siam Sport đưa tin nhà đương kim vô địch Thai-League Chiang Rai United có đến 8 cầu thủ được gọi lên tuyển đợt này, còn hiện tượng của mùa giải trước là Sunkhothai cũng có 4 người được triệu tập.

Có vẻ như HLV Akira Nishino đang muốn thử nghiệm tối đa đội bóng đất Chùa Vàng, khi những cầu thủ mới mà ông gọi lên tuyển, đến ở mọi vị trí, từ thủ môn, hậu hệ, tiền vệ cho đến tiền đạo.

Về phía Việt Nam, HLV Park Hang-seo dự kiến cũng sẽ tập trung ĐTQG sau khi V.League 2020 thi đấu xong. Thậm chí nếu điều kiện cho phép, thầy Park còn mong muốn có thể đưa ĐT Việt Nam đi tập huấn nước ngoài.

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer