Hoa hậu Brazil qua đời sau biến chứng phẫu thuật cắt bỏ amidan

Theo thông tin từ Fox News, Hoa hậu Brazil 2018 Gleycy Correia đã qua đời ở tuổi 27 vào ngày 20/6 (theo giờ địa phương) tại một phòng khám tư, sau khi trải qua cuộc hôn mê kéo dài suốt gần 3 tháng.
23/06/2022 15:40

Được biết, cựu Hoa hậu Brazil đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ amidan vào tháng 3. Tuy nhiên, sau gần 1 tuần kể từ khi trở về nhà, cô liên tục bị chảy máu nhiều lần và quyết định tới bệnh viện kiểm tra. Cô nhập viện trong tình trạng xuất huyết và cuối cùng đã lên cơn đau tim vào ngày 4/4. Tình trạng này khiến cô bị hôn mê trong suốt gần 3 tháng trước khi qua đời. 

medium2022-06-22-76f6c306af-16559484510021441788309

Sau khi cắt bỏ amidan, cựu Hoa hậu Brazil đã gặp những biến chứng dẫn tới việc hôn mê và sau đó là tử vong

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, linh mục của gia đình cô là Lidiane Alves Oliviera đã xác nhận thông tin trên trang mạng xã hội. "Gleycy đã trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ amidan và được bác sĩ cho ra về sau đó", thông báo đăng tải ghi lại quá trình biến chứng phẫu thuật.

"5 ngày sau khi phẫu thuật, Gleycy bị xuất huyết và đã quay lại bệnh viện Unimed Costa do Sol. Việc băng huyết khiến cô ngừng hô hấp, các bác sĩ đã phải tiến hành thủ thuật hồi sức. Tuy nhiên, các cuộc kiểm tra cho thấy dấu hiệu của tổn thương thần kinh. Cô ấy đã hôn mê trong 75 ngày. 3 ngày cuối đời, Gleycy bị suy thận và qua đời vào thứ Hai vừa qua", thông báo cho biết.

Theo thông tin từ Daily Mail, một cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được thực hiện trên cơ thể của Hoa hậu xấu số tại Viện Pháp y Macae nhằm làm rõ nguyên nhân dẫn tới biến chứng này.

Đại diện gia đình của Gleycy cũng đã lên tiếng và thông báo tin buồn tới mọi người: "Chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự mất mát này. Gleycy là một người phụ nữ tuyệt vời và được mọi người yêu mến".

"Cô ấy luôn tích cực tham gia các dự án xã hội tại nhà thờ địa phương, đặc biệt là các dự án dành cho trẻ em. Ngoài ra, cô ấy còn có dự án riêng nhằm tái tạo ngực của những phụ nữ bị ảnh hưởng bởi ung thư. Thật không dễ dàng gì cho chúng tôi để sống khi không có nụ cười và sự tỏa sáng của cô ấy. Chúng tôi vẫn đang cố làm quen với việc không còn cô ấy bên cạnh", đại diện gia đình Hoa hậu chia sẻ.

Kể từ ngày 4/4, khi Gleycy bắt đầu bị hôn mê, gia đình của cô đã tiếp quản trang mạng cá nhân Instagram và chia sẻ những video cầu nguyện được tổ chức cho cô.

Theo VTV

comment Bình luận

largeer