Hoa hậu Thẩm Mỹ Việt Nam: Hành trình Triệu chữ ký vì Sức khỏe - Sắc đẹp cộng đồng Việt Nam
Tất cả mang cho mình một mục tiêu, sứ mệnh thực hiện Triệu chữ ký người dân Việt Nam lên chiếc áo blouse qua dự án “Phá kỷ lục triệu chữ ký tuyên truyền
Hình tượng chiếc áo blouse rộng 30 mét là biểu tượng của những người tham gia trong ngành bảo vệ sức khỏe của người dân. Đây là câu chuyện truyền cảm hứng sâu sắc, thể hiện trái tim của người làm nghề y luôn yêu thương và gắn kết với cộng đồng nhằm thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng cao cả. Bất kể trong cái hoàn cảnh khó khăn, thử thách nào, nhiệm vụ của bảo vệ sức khỏe luôn được các y bác sĩ đặt lên hàng đầu. Với slogan: “Ngôi sao tài đức – Đánh thức sắc đẹp” là sự khẳng định tài năng của các Bác sỹ ngành làm đẹp. Cuộc thi cũng tìm ra những hình tượng các bác sỹ góp phần chế tác, thay đổi nhan sắc tạo nên những giá trị tuyệt mỹ cho người phụ nữ.

Cuộc thi nhan sắc "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024" đã được UBND tỉnh Bình Thuận ủy quyền cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức, sẽ diễn ra với 3 vòng chính:
- Vòng sơ khảo: Sáng ngày 28/6/2024, tại Khách sạn Mường Thanh (số 54 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
- Vòng bán kết: Chiều ngày 28/6/2024, tại Khách sạn Mường Thanh (số 54 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
- Vòng chung kết: Chiều ngày 31/7/2024, tại NovaWorld Phan Thiết (194 Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
Đây cũng là lần đầu tiên có một cuộc thi hoa hậu mở rộng cho tất cả phụ nữ Việt Nam có độ tuổi từ 25 đến 45 tuổi, và những thí sinh đẹp tự nhiên, thí sinh đã tham gia phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình và đã kết hôn vẫn được tham gia dự thi.
"Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 hứa hẹn sẽ là một sân chơi nghệ thuật ý nghĩa, giàu tính nhân văn cho chị em phụ nữ cùng tỏa sáng. Nơi mà "sắc - tâm - tài" của người phụ nữ Việt Nam cùng chung nhiệt huyết góp sức thực hiện những dự án cộng đồng đầy ý nghĩa phục sự cộng đồng và xã hội.
Cùng với hành trình cuộc thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nma, Ban tổ chức cuộc thi tiếp tục thực hiện chương trình Phá kỷ lục chữ ký. Sáng ngày 04/04/2024, Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác cùng Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông tin Truyền thông. Lễ ký kết đã mở ra cơ hội hợp tác mới có sức lan tỏa đến cộng đồng với hàng triệu trái tím Việt Nam sẽ ký chữ ký biểu hiện sự cam kết chung tay tuyên truyền bảo vệ sức khỏe và tôn vinh giá trị sắc đẹp của người dân nói chung và phụ nữ nói riêng với chủ đề: “Hành trình Phá kỷ lục triệu chữ tuyên truyền vì Sức khỏe – Sắc đẹp cộng đồng Việt Nam”.
Nhà báo Chu Loan – Trưởng Ban Tổ Chức và ông Phạm Đình Vương, Giám đốc Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông tin Truyền thông - Trưởng Văn phòng đại diện Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đã có buổi làm việc và ký kết hợp tác dự án Triệu chữ ký sẽ cùng Nhà tài trợ Kim cương triển khai.
Chính từ nguồn cảm hứng cao đẹp ấy, hành trình tuyên truyền vì sức khỏe - sắc đẹp cộng đồng Việt Nam hứa hẹn sẽ lan tỏa đến hàng triệu người dân trên đất nước Việt Nam cùng chung tay lan tỏa giá trị bảo vệ sức khỏe bằng hành động ký chữ ký của mình trên chiếc áo Blouse rộng lớn kỷ lục.
Từng chữ ký thể hiện trên chiếc áo blouse chính là lời cam kết của từng người dân Việt Nam, với ý chí quyết tâm chung tay góp sức đẩy lùi những hành vi xâm hại đến sức khỏe người dân, tuyên truyền những giá trị, hành vi và những sản phẩm tốt đẹp bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Chương trình thể hiện được tính quy mô khi đồng hành cùng Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông tin Truyền thông, hứa hẹn sẽ phá kỷ lục Việt Nam và phá kỷ lục toàn cầu, được trao chứng nhận.
Bên cạnh đó, ngày 4/4/2024, Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam cũng đã phát động chương trình “Thử thách sắc đẹp” trên tất cả các nền tảng số online. “Thử thách sắc đẹp” cho những chị em có mắt đẹp, mũi đẹp, môi đẹp, eo đẹp, răng đẹp cùng chụp hình đăng tải tham gia chương trình, cũng là dịp chị em phụ nữ thể hiện nhan sắn tuyệt mỹ qua ảnh.
Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam khẳng định một sân chơi thú vị, hấp dẫn và sáng tạo dành cho các nhà tài trợ chinh phục các cuộc thi có sức lan tỏa giá trị thiết thực cho cộng đồng, mở ra cho thí sinh một góc nhìn mới, một sức bật về sự đổi mới tinh thần, một động lực lớn: “Phụ nữ phải đẹp”. Qua thông điệp và các chương trình hành động song song với cuộc thi, Ban tổ chức muốn gửi thông điệp đến cộng đồng người dân Việt Nam: “yêu cái đẹp, tôn vinh cái đẹp, vẻ đẹp được đến từ nội lực tinh thần đến phong cách, thần thái và diện mạo, cái đẹp là sự kết tinh của tất cả những hành động đúng bảo vệ và phát huy, cái đẹp sẽ được chuyển hóa thành những giá trị hạnh phục bền vững cho mọi người, mọi gia đình và cái đẹp góp phần xây dựng xã hội đẹp, nhân văn”.
Theo các chuyên gia ngành Truyền thông đánh giá, cuộc thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam sẽ là bệ phóng cho ngành làm đẹp, ngành sức khỏe Việt Nam khẳng định vị thế ngành làm đẹp, bảo vệ sức khỏe, đồng thời đây cũng là sân chơi nhân văn, trí tuệ để lựa chọn nhà tài trợ Kim cương xứng tầm trong ngành Thẩm mỹ về Tâm đức nghề, Chất lượng chuyên môn để đồng hành cùng cuộc thi, đồng hành sứ mệnh Triệu chữ ký phá kỷ lục Việt Nam tuyên truyền bảo vệ “Sức khỏe – Sắc đẹp cộng đồng Việt Nam".
THÔNG TIN LIÊN HỆ CUỘC THI “HOA HẬU THẨM MỸ VIỆT NAM” 2024:
CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 468, Đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0777943888 - 0369773812 - 0889753827
STK: 074704070008000 - Ngân hàng HDBank PGD Huỳnh Tấn Phát
Email: [email protected]
Website: www.misscosmetic.vn
Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam
TikTok: @hoahauthammyvietnam
Instagram: @hoahauthammyvietnam
Facebook:
- Hoa Hậu Thẩm Mỹ
facebook.com/profile.php?id=61557396929471
- Miss Cosmetic Vietnam
facebook.com/misscosmeticvietnam
- Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam
facebook.com/hoahauthammy.vn
- Form đăng ký: https://forms.gle/yxxRwDw9cPw1ZjS26
Trọng Quyên

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm -
Những nụ cười mát lành giữa trưa hè từ xe nước miễn phí của Long Châu
Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả. Không ồn ào, không phô trương, hành động nhỏ ấy lại chứa đựng nghĩa cử lớn – một cách giản dị mà đầy nhân văn để Long Châu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì sức khỏe và sự an yên của cộng đồng.May 16 at 3:48 pm