Hồng Quê nói 'trẻ con thích chơi đồ cổ' khi Huỳnh Anh xác nhận hẹn hò với single mom hơn 6 tuổi

Huỳnh Anh gây xôn xao dư luận khi chính thức xác nhận chuyện hẹn hò. Hồng Quế - người tình tin đồn của nam diễn viên lập tức có động thái bóng gió.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
29/11/2020 16:47

Một trong những sự kiện gây xôn xao làng giải trí những ngày vừa qua đó là việc diễn viên Huỳnh Anh công khai chuyện hẹn hò với MC Bạch Lan Phương - một single mom hơn anh 6 tuổi. Người đẹp từng quen mặt qua một số chương trình như Thời trang và cuộc sống, Kết nối VTV... nhưng giờ đây đã nghỉ việc ở nhà đài để tập trung kinh doanh.

Ngay sau đó, thậm chí, Bạch Lan Phương còn tiết lộ chuyện 'theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi' khiến nhiều người nghi ngờ diễn viên Huỳnh Anh đã lên kế hoạch kết hôn. 

Empty

Ngay sau đó, điều mà nhiều người tò mò chính là tình cũ của diễn viên Huỳnh Anh sẽ phản ứng thế nào. Nếu như MC Hoàng Oanh đã kết hôn còn bạn gái cũ Nguyên Nguyễn ở tận cộng hoà Séc thì mọi sự chú ý đều dồn về phía Hồng Quế. Tất nhiên không để hội hóng hớt phải chờ lâu, Hồng Quế lập tức có động thái khi đăng story đầy ẩn ý mang tính cà khịa: "Trâu già thích gặm cỏ non. Trẻ con thích chơi đồ cổ. Never (Không bao giờ) sai luôn".

Empty

Không rõ ý của Hồng Quế là gì nhưng điều cô nói khiến nhiều người liên tưởng đến việc, Huỳnh Anh đang hẹn hò với Bạch Lan Phương - người hơn anh tới 6 tuổi.

Empty

Hồng Quế và Huỳnh Anh được cho đã hẹn hò với nhau 1 tháng và công khai bằng cách đăng ảnh chụp chung. Tuy nhiên sau đó, người đẹp than thở về việc chưa tìm được tình yêu đích thực cho thấy, cả hai đã đường ai nấy đi. 

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Showbiz Việt
comment Bình luận

largeer