Hướng dẫn cách pha sữa bột nestle không bị vón cục cho bé

Cách pha sữa bột nestle không bị vón cục là mối quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh. Sữa bột nestle là một trong những loại sữa rất được các bé yêu thích. Vậy pha chế như thế nào mới đúng? Mời bạn đọc quan tâm theo dõi bài viết được chia sẻ dưới đây.
01/08/2018 14:15

Sữa bột nestle có tốt không? Những ưu điểm đặc trưng của sữa bột nestle

Trước khi bật mí Cách pha sữa bột nestle không bị vón cục, mời bạn đọc cùng tìm hiểu về lợi ích cũng như những dặc trưng của loại sữa này.

Bất cứ phụ huynh nào trước khi chọn sữa cho trẻ đều quan tâm đến những lợi ích mà loại sữa ấy mang đến. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bột sữa nestle có tác dụng bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết có lợi cho sự phát triển toàn diện của trẻ, nhất là về chiều cao và cân nặng. Trẻ sử dụng sữa thường xuyên, đúng liều lượng sẽ lớn nhanh, có hệ tiêu hóa tốt hơn.

Huong dan cach pha sua bot nestle khong bi von cuc cho be

Cách pha sữa bột nestle không bị vón cục giúp bé hấp thụ dễ dàng và sử dụng triệt để hơn

Uống sữa bột nestle giúp bé giải khuây cơn đói, có đủ năng lượng để duy trì cho các hoạt động vận động và mang đến cho bé một giấc ngủ sâu hơn. Khi bé có một giấc ngủ đảm bảo, không bị thức giấc thì sẽ có lợi cho trí nhớ hơn. Đây cũng là một trong những điều kiện giúp trí não bé phát triển toàn diện hơn.

Trong sữa bột nestle có chứa các chất có lợi cho sự phát triển của trẻ: sữa bột tách béo, các vitamin A, B, C, D…cùng các khoáng chất (canxi, Maggie. Photpho…)  cùng với omega 3 và omega 6. Trong đó, các khoáng chất và vitamin hỗ trợ cho trẻ sức khỏe và sức đề kháng tốt. Omage 3 và omega6 đóng vai trì thúc đẩy quá trình hoàn thiện võng mạc, tốt cho thị giác và trí não của trẻ. Riêng các các khoáng chất là photpho, Maggie có tác dụng thúc đẩy hệ xương giúp phát triển chiều cao ở trẻ.

Hướng dẫn cách pha sữa bột nestle không bị vón cục đơn giản

Cách pha sữa bột nestle không bị vón cục không quá khó. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo các bước thực hiện theo những gợi ý dưới đây:

Bước 1: Chuẩn bị sẵn nước nóng, cốc và thìa đã được vệ sinh sạch sẽ, tiệt trùng bằng nước nóng.

Bước 2: Lấy 2-3 muỗng sữa cho vào cốc miệng rộng. Lượng sữa có thể nhiều hơn phụ thuộc vào mức độ mà trẻ cần để sử dụng. Bạn cũng có thể pha theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất. Không nên pha quá loãng hay quá đặc.

Huong dan cach pha sua bot nestle khong bi von cuc cho be

Làm theo các bước pha sữa để sữa không bị vón cục

Bước 3: Rót nước từ từ vào trong cốc. Nước không nên quá nóng, chỉ tầm 60-70 độ C là vừa đủ. Dùng thìa khuấy đều cho bột sữa tan ra.

Bước 4: Đợi vòng xoáy sữa mới khuấy dừng lại khoảng 1 phút thì khuấy lại để những bột sữa vón cục còn chưa tan sẽ tan ra hết.

Trên đây là các bước giúp mẹ biết cách pha sữa bột nestle không bị vón cục cho trẻ. Tuy nhiên, trong quá trình pha sữa mẹ nên rửa sạch tay và vệ sinh đồ pha chế trước khi pha sữa để đảm bảo sức khỏe cho trẻ. Ngoài ra, hãy nhớ bảo quản sữa bột ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời để sữa luôn giữ được giá trị dinh dưỡng tốt nhất.

comment Bình luận

largeer