Kem sâm Đế Vương Olic – Bí mật loại bỏ nám, tàn nhang trên da

Nám tàn nhang là một trong những vấn đề mà nhiều chị em trăn trở, theo thống kê chuyên ngành da liễu Việt Nam, tỷ lệ phụ nữ Việt Nam bị nám, tàn nhang chiếm 60%, trong đó lứa tuổi từ 30-60 chiếm 70%. Tuy không nguy hại đến sức khỏe nhưng lại làm ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt đây thiếu tự tin trong giao tiếp.
04/03/2024 20:26

Chính vì vậy việc loại bỏ nám, tàn nhang, trả lại làn da trắng sáng là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm. Thấu hiểu điều đó, Mỹ Phẩm Sạch Olic đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Kem sâm Đế Vương Olic giúp loại bỏ nám, tàn nhang an toàn, hiệu quả tại nhà. 

Nguyên nhân hình thành nám, tàn nhang

Có rất nhiều nguyên nhân hình thành nám, tàn nhang trên da như yếu tố di truyền, sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, căng thẳng, stress, lo âu trong thời gian dài, do tuổi tác hay do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, màn hình máy tính, điện thoại trong thời gian dài, mất ngủ, chế độ sinh hoạt không hợp lý hay do tác dụng phụ của thuốc kháng sinh,.. Và hiện tại tỷ lệ chị em bị nám, tàn nhang đang ngày càng trẻ hóa, trên 25 tuổi nhiều chị em đã bắt đầu xuất hiện nám, tàn nhang trên da.

k1

Giải pháp "đánh bay" nám, tàn nhang hiệu quả

Từ xưa, nhân sâm, cam thảo là những nguyên liệu hàng đầu trong việc chăm sóc làn da cũng như hạn chế tình trạng nám, tàn nhang trên da. Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật và những công trình nghiên cứu chuyên sâu, Mỹ Phẩm Sạch Olic đã cho ra đời sản phẩm Kem Sâm Đế Vương Olic với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất nhân sâm, chiết xuất cam thảo 98%, tảo biển Kiribirth BG, Arbutin, vitamin E. 

k2

Sản phẩm Kem sâm Đế Vương Olic là một bộ bao gồm 2 sản phẩm Kem Sâm Đế Vương Ngày và Kem Sâm Đế Vương Đêm. 

Kem sâm Đế Vương Ngày giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn, chống nắng trên da, giúp dưỡng da trắng sáng, giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên da, ngăn ngừa lão hóa sớm trên da. 

Kem sâm Đế Vương Đêm giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn, dưỡng da trắng sáng, giúp làm mờ nám, tàn nhang trên da, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm trên da và kích thích tái tạo tế bào da mới. 

k3

Vì sản phẩm được sản xuất dưới dạng lotion mỏng nhẹ nên thẩm thấu vào da nhanh, không gây tình trạng bết dính hay lộ vân kem trên da. Đồng thời được thiết kế đầu lấy kem nhỏ giúp lấy kem tiện lợi, dễ dàng và tiết kiệm. Chỉ cần làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt. Sau đó lấy lượng vừa đủ kem thoa lên mặt,đặc biệt là vùng da bị thâm nám, tàn nhang. Sau đó vỗ nhẹ để kem thẩm thấu trên da. 

k4

Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, khách hàng nên sử dụng kiên trì, đều đặn 2 lần sáng, tối mỗi ngày và dùng kết hợp với Kem chống nắng với chỉ số chống nắng SPF từ 50 trở lên để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Khi bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để loại bỏ nám, tàn nhang trên da vừa an toàn, hiệu quả mà ít tốn kém thì Kem sâm Đế Vương Olic chính là “cứu tính” cho bạn.

Link mua sản phẩm: https://myphamolic.vn/san-pham/kem-sam-hut-nam-ngay-dem/

Hotline: 0386.49.66.88

Vũ Hương

comment Bình luận

largeer