Kết quả bóng đá Dinamo Kiev 0-2 Juventus: Quen dần cuộc sống không có Ronaldo

Cú đúp tới từ Alvaro Morata đã giúp Juventus giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Dinamo Kiev ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21.
By Hoàng Lâm/Sức Khỏe Cộng Đồng
21/10/2020 06:19
Kết quả bóng đá Dinamo Kiev 0-2 Juventus (áo cam).

Kết quả bóng đá Dinamo Kiev 0-2 Juventus (áo cam).

Kết quả bóng đá, Dynamo Kiev - Juventus, vòng bảng Champions League

Một trận đấu không hề dễ dàng dành cho Juventus khi phải làm khách trước đối thủ khó chơi Dynamo Kiev. Đội bóng nước Ý nhập cuộc khá bế tắc trong hiệp đấu đầu tiên. Khó khăn càng thêm chồng chất với đội khách khi trung vệ Giorgio Chiellini dính chấn thương và phải sớm rời sân khi bóng còn chưa lăn được 20 phút.

Bước ngoặt của trận đấu đã xuất hiện ngay phút đầu tiên của hiệp 2, khi Juventus bất ngờ có bàn mở tỷ số. Pha đá bồi dễ dàng của Morata giúp đại diện Serie A vượt lên khi ở ngay phút thứ 46. 

Bàn thắng đến ngay đầu hiệp 2 giúp "Bà đầm già" thành Turin dễ dàng hơn trong những phút tiếp theo của trận đấu. Ngược lại, Dynamo Kiev đã dồn toàn lực để chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, những cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày các chân sút đội chủ nhà.

Kết quả bóng đá, Dynamo Kyiv - Juventus, vòng bảng Champions League

Kết quả bóng đá, Dynamo Kyiv - Juventus, vòng bảng Champions League

Mải mê tấn công khiến Dynamo Kiev phải nhận trái đắng phản công với tình huống lên bóng cực nhanh từ cánh phải của Juventus. Lại là Morata với pha băng cắt đánh đầu cực hay, hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phút thứ 84. 

Bàn thua khiến đội chủ nhà không thể gượng dậy và đi xuống rõ rệt về mặt tinh thần. Thắng trận với tỷ số 2-0, Juventus tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng G với 3 điểm đầu tiên.

Tỷ số chung cuộc: Dynamo Kiev 0-2 Juventus (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Morata (46', 84')

Đội hình xuất phát:

Dynamo Kiev: Bushchan, Kędziora, Zabarnyi, Mykolenko, Karavaev, Buyalskiy, Sydorchuk, Shaparenko, Tsygankov, Supryaha, De Pena.

Juventus: Szczęsny, Danilo, Bonucci, Chiellini, Chiesa, Bentancur, Rabiot, Cuadrado, Ramsey, Kuluševski, Morata.

Trên đây là Kết quả bóng đá, Dynamo Kyiv - Juventus, vòng bảng Champions League

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer