Kết quả Malaysia vs Việt Nam: Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng

Kết quả bóng đá trận Malaysia vs Việt Nam của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam dành chiến thắng Malaysia, giữ vững ngôi đầu bảng G.
By Hoàng Nam/Sức khỏe cộng đồng
12/06/2021 01:53
Kết quả trận bóng đá World Cup 2022 giữa Malaysia vs Việt Nam: 1-2

Kết quả trận bóng đá World Cup 2022 giữa Malaysia vs Việt Nam: 1-2

Đội hình ra quân Malaysia vs Việt Nam

Malaysia: Marlias, Davies, Cools, Zafuan, Corbin-Ong, Safawi, Brendan Gan, Kutty, Syafiq, Sumareh, Lucrecio.

Việt Nam: Tiến Linh, Công Phượng, Văn Hậu, Văn Đức, Xuân Trường, Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tấn Trường.

Tường thuật trận đấu Việt Nam vs Malaysia

ĐT Việt Nam bước vào trận gặp Malaysia với quyết tâm rất cao là giành trọn vẹn 3 điểm để khẳng định sức mạnh tại bảng G.

Và thực tế, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có những đòn đánh táo bạo ngay ở những phút đầu tiên. Công Phượng với kỹ thuật và tốc độ của mình đã liên tiếp có những tình huống khuấy đảo hàng thủ đội bạn.

Cơ hội đầu tiên đến với ĐT Việt Nam ở phút thứ 16. Ở tình huống này, Đoàn Văn Hậu đã có pha chớp thời cơ, bứt tốc độ rất tốt trước khi tung cú căng ngang đầy táo bạo cho Tiến Linh ở trong vòng cấm. Tuy vậy, thật quá đáng tiếc khi tiền đạo của ĐT Việt Nam lại không thể tạo nên điểm cắt.

Sau tình huống này, ĐT Việt Nam có thêm đà hưng phấn để triển khai những pha tấn công đẹp mắt. Và điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 27, bàn thắng mở tỉ số đã đến với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ở tình huống này, Đoàn Văn Hậu tiếp tục khiến NHM phải nhắc tên khi có pha đánh đầu chuyền bóng quá thông minh. Tạo điều kiện thuận lợi để bản năng sát thủ của Tiến Linh lên tiếng, đánh đầu tung nóc lưới thủ môn Farizal.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, hàng thủ ĐT Việt Nam liên tục rơi vào tình trạng chao đảo ở khoảng 5 phút cuối.

Đáng chú ý, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Tấn Trường ở phút 38 với pha bay người đẩy bóng khó tin thì rất có thể, ĐT Việt Nam đã không giữ vững được lợi thế.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Malaysia khi đã ở trong thế không còn gì để mất đã chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ.

Và quả thực, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã thành công. Phút 70, Văn Hậu phạm lỗi trong vòng cấm với De Paula. Và cũng chính cầu thủ này đã ghi bàn trên chấm penalty cho đội nhà.

Tuy vậy, ĐT Việt Nam vẫn luôn cho thấy đẳng cấp của mình so với đối thủ. Ngay sau khi vào sân, tiền đạo Văn Toàn đã đem về lợi thế cho ĐTQG Việt Nam bằng việc đem về penalty ở phút thứ 80.

Quế Ngọc Hải đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa ĐT Việt Nam tiếp tục vươn lên dẫn trước. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu, mặc cho sau đó, ĐT Malaysia đã rất nỗ lực để hi vọng có bàn gỡ.

Thắng trận 2-1, ĐT Việt Nam tiếp tục thống trị bảng G với 17 điểm sau 7 trận. Chúng ta đang tràn trề cơ hội để dự VL cuối cùng World Cup 2022.

Chung cuộc trận bóng đá Malaysia vs Việt Nam có tỷ số 1-2.

Người ghi bàn

Việt Nam: Tiến Linh 27', Ngọc Hải 83' (Pen)

Malaysia: Le Paula 73' (Pen)

comment Bình luận

largeer