Kết quả xét nghiệm 21 F1 liên quan đến bệnh nhân Covid-19 tại Hải Dương

21 người liên quan đến nữ bệnh nhân dương tính với Covid-19 tại Hải Dương đều cho kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính.
28/01/2021 08:31

Ông Khổng Minh Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cho biết, sau khi lấy mẫu xét nghiệm cho 21 người (liên quan đến trường hợp nữ công nhân dương tính với SARS-CoV-2 ở Hải Dương-PV), tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, hiện 21 người này đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. 

cach ly

Trước đó, ngày 17/1, chị N.T.G. (SN 1989, ở xã Hưng Đạo, TP. Chí Linh) từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) quá cảnh sang Singapore và tiếp đó đến Nhật Bản theo diện lao động xuất khẩu. Sau khi xuống sân bay, nữ công nhân này được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2

Trước khi xuất khẩu lao động, chị G. là công nhân tại một khu công nghiệp ở TP Chí Linh.

Qua rà soát, cơ quan chức năng đã đưa những người liên quan với chị G. đi cách ly tập trung, lấy mẫu bệnh phẩm làm xét nghiệm. Đồng thời, khu vực gia đình nữ công nhân này sinh sống cũng được phun khử trùng.

"Ngay trong đêm qua 26/1, các lực lượng chức năng đã tiến hành lập 13 chốt chặn, phong tỏa, cách ly thôn Kim Điền, xã Hưng Đạo; đồng thời cho phun khử trùng toàn bộ thôn", ông Vũ Duy Đăng - Chủ tịch UBND xã Hưng Đạo, TP Chí Linh, Hải Dương nói với PV Dân trí vào sáng 27/1.

Theo Dân trí

comment Bình luận

largeer