Khách nam bất ngờ châm lửa đốt giấy, máy bay dừng cất cánh khẩn cấp

Khi chuyến bay VN243 chuẩn bị khởi hành, một nam hành khách bất ngờ bật lửa đốt giấy khiến nhiều người hốt hoảng. Cơ trưởng buộc phải dừng cất cánh và cho máy bay quay đầu.
02/11/2020 10:00

Ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc - đã xác nhận thông tin trên với PV Dân trí và cho biết sự việc vừa xảy ra sáng nay (2/11).

Theo ông Phương, chuyến bay VN243 dự kiến khởi hành lúc 8h30 phút từ Hà Nội đi TP.HCM. Khi máy bay đã đóng cửa và lăn ra đường băng thì một nam hành khách có hành động bất ngờ.

“Khách bật lửa đốt giấy ngay trên máy bay khi chuyến bay chuẩn bị cất cánh” - ông Phương nói và cho biết: Phi hành đoàn ngay lập tức dừng khởi hành và báo với nhà chức trách sân bay về sự việc.

khach-nam-bat-ngo-cham-lua-ca-chuyen-bay-hot-hoang-dung-cat-canh-1-1604283848183

Trong khi cơ trưởng quyết định cho máy bay quay đầu thì lực lượng an ninh hàng không cũng tức tốc di chuyển ra sân đỗ để xử lý.

Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho hay: “Đây là một hành vi gây rối, uy hiếp an ninh an toàn hàng không. Chúng tôi sẽ căn cứ vào Nghị định 162 của Chính phủ để xử lý hành khách này”.

Theo Dân trí

comment Bình luận

largeer