Tôm giúp chị em tăng lửa yêu cực kỳ hiệu quả

Ăn tôm không chỉ giúp cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà đối với chị em phụ nữ đây còn là thực phẩm giúp tăng cường sinh lý rất tốt.
14/09/2020 16:30

Trong tôm có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như đạm, canxi, photpho, acid béo không cholesterol và rất nhiều các loại chất khoáng . Không chi thế, đối với chị em thì tôm còn là một trong những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ nhờ cung cấp lượng lớn protein, đồng, kẽm. Chị em có thể áp dụng một số món ăn được chế biến từ tôm dưới đây:

Tôm nấu đậu phụ

recipe23692-prepare-step3-636458201853866568

Nguyên liệu: đậu phụ non 200g, tôm 250g. Tôm ướp với muối, tiêu rồi rắc lên chút bột ngô. Cho hành cắt khúc, gừng thái sợi vào xào thơm rồi cho tôm vào xào cùng, khi thấy tôm chuyển màu thì thêm đậu phụ vào, nêm gia vị vừa ăn. Pha 1 thìa bột ngô với chút nước đổ vào cho sền sệt là ăn được.

Tôm he xào thịt gà

Nguyên liệu: rau hẹ 200g, tôm he 50g, thịt gà 50g. Rau hẹ rửa sạch, cắt khúc; thịt gà thái chỉ, tất cả đem xào với dầu thực vật, chế thêm gia vị, ăn nóng, mỗi ngày ăn một lần, 15 ngày là một liệu trình.

Cháo tôm nõn, trứng chim sẻ, kỷ tử

chao-cua-bien-cho-be

Nguyên liệu: tôm nõn 15g, trứng chim sẻ 10 quả, kỷ tử 10g, gạo tẻ 100g. Ninh gạo tẻ với tôm nõn và kỷ tử thành cháo rồi đập trứng chim sẻ vào, chế thêm hành, gừng tươi và gia vị vừa đủ, ăn nóng, mỗi ngày ăn một lần, 15 ngày là một liệu trình.

Cháo cá ngựa nấu tôm tươi

Cá ngựa giúp bồi bổ sức khỏe và có công dụng tuyệt vời với sức khỏe sinh lý cả nam và nữ. Đặc biệt trị lãnh cảm cho phụ nữ vô cùng hiệu quả. Nguyên liệu cho món ăn gồm: gạo, tôm 20g và cá ngựa 20g làm sạch, băm nhuyễn, nhân sâm 15g, hoàng kỳ 20g, liên nhục 30g, kỷ tử 16g.

Cho các nguyên liệu cùng lượng nước vừa đủ rồi đem nấu cháo, vừa chín tới cho thêm gừng, nêm gia vị vừa ăn. Món này chị em có thể dùng liên tục 3 lần mỗi tuần.

Tôm nõn xào hoàng ngư, hoài sơn

Chuẩn bị: hoài sơn 50g, cá hoa vàng 50g, tôm nõn 50g, trứng gà 1 quả. Xào riêng hoài sơn, cá hoa vàng và tôm nõn với dầu thực vật cho chín rồi đổ chung vào chảo, đun to lửa, đập trứng đảo đều, chế đủ gia vị cho chín, ăn nóng, mỗi ngày một lần, 7 ngày là một liệu trình. Công dụng: Bổ khí dưỡng huyết, kiện tỳ bổ thận, nâng cao khả năng tình dục.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với bạn.

Theo Soha/SKĐS

comment Bình luận

largeer