Khai trương nhà máy Napro - Bước chuyển mình mạnh mẽ của ONA Global sau hơn 3 năm đồng hành cùng sức khỏe hàng triệu gia đình Việt Nam

Hôm nay 16/8/2020. Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global đã long trọng tổ chức lễ khai trương nhà máy công nghệ cao Napro chuyên sản xuất sản phẩm thiên nhiên, hữu cơ tọa lạc tại Cụm công nghiệp Liên Phương, xã Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội.
20/08/2020 08:31

Khai trương nhà máy Napro - Bước chuyển mình mạnh mẽ của ONA Global sau hơn 3 năm đồng hành cùng sức khỏe hàng triệu gia đình Việt Nam

Hôm nay 16/8/2020. Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global đã long trọng tổ chức lễ khai trương nhà máy công nghệ cao Napro chuyên sản xuất sản phẩm thiên nhiên, hữu cơ tọa lạc tại Cụm công nghiệp Liên Phương, xã Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội. Nhà máy được xây dựng trên diện tích hơn 1000m2 với công suất sản xuất hơn 1 triệu sản phẩm mỗi năm, tổng mức đầu tư hơn 20 tỷ đồng được lắp đặt dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại đạt chuẩn GMP và được đánh giá là một trong những nhà máy có sự đầu tư quy mô, bài bản bậc nhất Việt Nam. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt của thương hiệu sản phẩm thiên nhiên hữu cơ ONA Global.

Cắt băng khánh thành khai trương nhà máy công nghệ cao Napro

Tham dự sự kiện đặc biệt này có sự góp mặt của ban lãnh đạo công ty TNHH sản phẩm hữu cơ và thiên nhiên ONA Global cùng các đại lý phân phối, các ban ngành đoàn thể, cơ quan báo chí…

Napro – Nhà máy công nghệ cao xanh nhất Việt Nam

Nhà máy công nghệ cao Napro chuyên sản xuất sản phẩm thiên nhiên hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng

Nhà máy công nghệ cao Napro ứng dụng tối đa khoa học kỹ thuật công nghệ vào sản xuất với hệ thống dây chuyền máy móc tự động cùng đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và tay nghề cao cùng nguồn nguyên liệu thiên nhiên từ nguồn thảo dược dồi dào của Việt Nam chính là tiền đề cho sự phát triển của ONA Global trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ sản phẩm thiên nhiên hữu cơ.

Đại diện ban lãnh đạo ONA Global tại lễ khai trương nhà máy công nghệ cao Napro

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Napro được xây dựng theo tiêu chuẩn CGMP, đáp ứng được đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe gồm các tiêu chuẩn về nhân sự, nhà xưởng, thiết bị máy móc, vệ sinh sản xuất, thao tác sản xuất, kiểm tra kiểm định, hồ sơ tài liệu, chất lượng sản phẩm và giải quyết khiếu nại của khách hàng. Nhà máy ứng dụng tối đa khoa học kỹ thuật công nghệ vào sản xuất với hệ thống dây chuyền máy móc tự động và bán tự động hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật, nhân viên có trình độ và tay nghề cao.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại tại nhà máy công nghệ cao Napro

Nhà máy được thiết kế và xây dựng với sự giám sát của đội ngũ chuyên gia xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp, đã được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép hoạt động sản xuất mỹ phẩm.

Bà Lan Phương – Giám đốc sản phẩm của ONA Global chia sẻ: “Với dây chuyền hiện đại đạt chuẩn, doanh nghiệp sẽ cho ra thị trường những dòng sản phẩm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và khắt khe trong lựa chọn sử dụng mỹ phẩm của người tiêu dùng, chúng tôi quyết định, đào tạo nhân lực và đầu tư xây dựng nhà máy chuyên nghiệp, hiện đại nhằm tạo ra các sản phẩm cao cấp, chất lượng, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Chúng tôi luôn tự tin khẳng định là nhà sản xuất và phân phối sản phẩm thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam. Với thương hiệu ONa Global, chúng tôi luôn tự hào về uy tín, chất lượng sản phẩm, dẫn đầu về công nghệ”.

Hệ thống máy móc sản xuất hiện đại tại nhà máy xanh Napro


Đây là kết quả đánh dấu bước ngoặt phát triển vượt bậc của ONA Global sau nhiều năm hiện diện trên thị trường, tạo ra dòng sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Sản phẩm thiên nhiên ONA Global được biết tới với những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả chăm sóc sắc đẹp và an toàn với người sử dụng. Các dòng sản phẩm của ONA Global đều có nguồn gốc thực vật, không chứa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Để có được vị trí này, là nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên công ty, bên cạnh đó còn có hệ thống nhà phân phối, đại lý ở khắp các tỉnh thành trong cả nước đã đưa sản phẩm làm đẹp đến tận tay người tiêu dùng.

Napro quy tụ đội ngũ chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm cho ra đời những sản phẩm uy tín, chất lượng

Chia sẻ về sự kiện này, đại diện phía thương hiệu, bà Lan Phương cho biết: “Việc khai trương và đưa vào sản xuất nhà máy công nghệ cao Napro không chỉ giúp mang tới cái nhìn tổng quan hơn về các sản phẩm mà ONA đang sản xuất mà còn giúp khách hàng hiểu được quá trình tạo ra sản phẩm cũng sẽ giúp nâng cao niềm tin của hệ thống kinh doanh và hàng triệu khách hàng đã đang sử dụng thương hiệu sản phẩm thiên nhiên hữu cơ ONA Global.”

Đội ngũ nghiên cứu với trình độ chuyên môn cao

Nhà máy công nghệ cao Napro được đầu tư mạnh mẽ các trang thiết bị hiện đại bậc nhất, mọi quá trình sản xuất và quản lý thực hiện theo mô hình khép kín tự động. Đảm bảo các tiêu chuẩn trong sản xuất mỹ phẩm. Với dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn Châu Âu được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam giúp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất chất lượng quốc tế và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt.

Lễ khai trương nhà máy đã diễn ra trong không khí tưng bừng, nhộn nhịp nhưng cũng không kém phần trang trọng, đại diện ban lãnh đạo công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global bà Ngọc Bích– GĐKD chia sẻ: “Với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn GMP, sản phẩm thiên nhiên hữu cơ của ONA Global luôn được kiểm tra, kiểm nghiệm trong quá quá trình sản xuất, đảm bảo chính xác trong từng khâu sản xuất từ đó đảm bảo chất lượng tốt nhất đến khách hàng”.

ONA Global, dẫn đầu xu hướng sống xanh với dòng sản phẩm thiên nhiên hữu cơ an toàn bậc nhất

ONA Global được gây dựng bởi nữ doanh nhân tài năng bà Nguyễn Lan Phương. Mang trong mình niềm đam mê với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng thiên nhiên và ao ước xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm chất lượng hoàn hảo dành cho phụ nữ Việt, bà Lan Phương đã dành nhiều thời gian, tâm huyết tìm hiểu, nghiên cứu và cho ra đời thương hiệu sản phẩm thiên nhiên hữu cơ ONA Global

Công ty đã cung cấp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ thiên nhiên, hữu cơ. Có thể kể đến như: Dầu gội gừng tươi nuôi dưỡng tóc mượt mà, ngăn rụng tóc hiệu quả; sữa tắm thảo dược gừng nghệ phòng gió, tránh cảm, dưỡng da; dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano nghệ; nước súc miệng dược liệu Rona khắc phục các vấn đề về răng miệng hay dầu gội Hà Thủ Ô dành cho người gặp các vấn đề về tóc bạc…Các sản phẩm của ONa Global đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da, không chứa hóa chất độc hại và thân thiện với môi trường. Tới thời điểm hiện tại, ONA đã có hơn 3000 đại lý trên toàn quốc, với 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm thiên nhiên của ONa Global đã ngay lập tức chiếm được niềm tin và sự yêu thích của đông đảo khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng uy tín.

Với phương châm lấy sức khỏe của khách hàng làm giá trị cốt lõi, ONA Global đã từng bước chiếm lĩnh được thị trường mỹ phẩm Việt, là người bạn đồng hành thân thiết trong hành trình làm đẹp của các chị em. Trải qua hơn 3 năm xây dựng và phát triển, ONA Global đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm chăm sóc da, tóc và mỹ phẩm chất lượng, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người và khẳng định được vị thế của mình khi liên tiếp được vinh danh trên những hạng mục uy tín. Bên cạnh danh hiệu “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018”, ONA GLOBAL đã vinh dự nhận được thêm các giải thưởng cao quý khác: “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019.

Napro – Nhà máy công nghệ cao sản xuất sản phẩm thiên nhiên hữu cơ của ONA Global

Nhà máy công nghệ cao Napro ứng dụng tối đa khoa học kỹ thuật công nghệ vào sản xuất với hệ thống dây chuyền máy móc tự động cùng đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và tay nghề cao. Nhà máy Napro được xây dựng theo tiêu chuẩn CGMP, đáp ứng được đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe gồm các tiêu chuẩn về nhân sự, nhà xưởng, thiết bị máy móc, vệ sinh sản xuất, thao tác sản xuất, kiểm tra kiểm định, hồ sơ tài liệu, chất lượng sản phẩm.

Nhà máy được thiết kế và xây dựng với sự giám sát của đội ngũ chuyên gia xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp, đã được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép hoạt động sản xuất mỹ phẩm.

Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác, gia công sản xuất mỹ phẩm vui lòng liên hệ

Hotline: 1900 633 385

Lan Phạm

comment Bình luận

largeer