Khoảnh khắc Công Phượng dìu Viên Minh đến lễ đường rồi nhường spotlight cho bạn thân cầu hôn

Hình ảnh Công Phượng nắm tay Viên Minh đưa cô lên sân khấu làm lễ trước sự chứng kiến của bạn bè bên bờ biển đã khiến nhiều xúc động.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
20/11/2020 06:55

Khoảnh khắc Công Phượng dìu Viên Minh lên lễ đường rồi nhường spotlight cho bạn thân cầu hôn

Công Phượng và Viên Minh vừa trải qua những ngày đẹp nhất trong cuộc đời. Họ cùng nhau nắm tay đi tới ngày chung đôi, ngày mà từ nay, họ sẽ mãi trở thành người một nhà, cùng nhau chia sẻ mọi những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống.

Những niềm hạnh phúc đặc biệt ấy được Công Phượng và Viên Minh chia sẻ cùng bạn bè tại lễ cưới diễn ra tại Phú Quốc hôm 18/11 vừa qua. Hình ảnh cả hai cùng nhau chậm rãi bước trên bãi cát đi vào sân khấu để cử hành hôn lễ trong tiếng vỗ tay cổ vũ của bạn bè khiến nhiều người không khỏi xúc động. Đi bên cạnh một Viên Minh dịu dàng, đằm thắm và xinh đẹp là Công Phượng đĩnh đạc trưởng thành. Mọi ánh mắt cử chỉ Công Phượng dành cho vợ đều cho thấy tình yêu mà anh dành cho sâu đến nhường nào. Khoảnh khắc tuyệt vời đó thực sự sẽ trở thành hồi ức đẹp đẽ cho những ai yêu mến Công Phượng và Viên Minh.

Không chỉ vậy trong đám cưới còn có một sự việc đáng nhớ khác là cầu thủ Lê Văn Sơn đã nỗ lực giành lấy bó hoa cưới của cô dâu rồi cầm đến cầu hôn bạn gái. Có thể thấy việc làm của Văn Sơn nhận được sự hưởng ứng đồng tình của mọi người. Viên Minh thậm chí còn nhiệt tình vỗ tay cổ vũ anh chàng. Trong khi đó Công Phượng vội vàng dẹp đường sân khấu chính để Văn Sơn cầu hôn bạn gái dễ dàng.

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer