Kỳ Duyên luôn giữ được nét tươi trẻ nhờ chế độ ăn uống và chăm sóc da khoa học

Loạt ảnh bán nude của Kỳ Duyên trong bồn tắm gây chú ý

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa chia sẻ bộ ảnh bán nude chụp trong bồn tắm vô cùng gợi cảm. Trong loạt ảnh này, cô lựa chọn tông trắng làm màu chủ đạo từ bối cảnh, trang phục đến các vật dụng trang trí.

Kỳ Duyên luôn biết cách "đốt mắt" người nhìn với những khung hình táo bạo. Hoa hậu Việt Nam 2014 dùng những cánh hoa hồng trắng để phủ lên cơ thể cũng như khoe khéo vòng một đầy đặn của mình .

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1996 còn chọn phong cách trang điểm khá Tây với điểm nhấn là đôi mắt sâu hút cùng với đôi môi căng mọng quyến rũ. Điều này giúp cho khuôn mặt của Kỳ Duyên tự nhiên nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Trong loạt ảnh bán nude này, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn khoe khéo lưng trần và vóc dáng thon gọn của mình ở một góc khác. Để tăng thêm phần gợi cảm, cô chọn kiểu tóc ướt, đây được xem là phong cách khá thịnh hành trong thời gian gần đây.

Trên trang cá nhân, bài đăng này của Hoa hậu Kỳ Duyên thu hút hơn 16.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Một số người hâm mộ chia sẻ: "Thần tượng của em, chưa bao giờ làm em thất vọng", "Bộ ảnh này xuất sắc quá", "Xinh quá chị ơi",...

Được biết, Hoa hậu Việt Nam 2014 rất chịu khó tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Cô cũng thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn uống và chăm sóc da khoa học để vừa bảo đảm sức khoẻ, vừa giúp nhan sắc luôn giữ được nét tươi trẻ. Theo Kỳ Duyên, dù rất bận rộn với lịch trình làm việc nhưng việc giữ gìn sắc vóc luôn được cô ưu tiên hàng đầu.

Kỳ Duyên là một trong số ít các Hoa hậu yêu thích phong cách thời trang gợi cảm. Tuy nhiên một số khán giả vẫn cảm thấy không hài lòng và lên tiếng nhắc nhở mỗi khi bạn thân Minh Triệu chia sẻ các bộ ảnh nóng bỏng.
Huyền My (tổng hợp)

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am